home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     จากเด็กฝึกสู่ศิลปินค่ายใหญ่ ติดตามการค้นหาบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นกับโปรเจ็กต์ ‘WARPs DIG’   13 มิ.ย. 65    

จากเด็กฝึกสู่ศิลปินค่ายใหญ่ ติดตามการค้นหาบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นกับโปรเจ็กต์ ‘WARPs DIG’





‘WARP-Syndicate’ หรือที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘WARPs’ ย่อมาจาก Wind Assemble Radical People-Syndicate ซึ่งมีความหมายว่า กลุ่มที่ควบคุมสายลมแห่งนวัฒกรรมใหม่ ก่อตั้งเพื่อจัดตั้ง บริหาร รวบรวมกลุ่มศิลปิน และสร้างสรรค์โปรเจ็กต์ใหม่ๆ อย่างขอบเขตด้านศิลปะ อายุ เพศ และเชื้อชาติ ซึ่งพวกเขาได้ตั้งเป้าหมายในการสร้างพื้นที่ใหม่ให้กับผู้ที่มีความสามารถได้แสดงออกได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โดยก่อนหน้านี้ WARPs ได้นำร่องไปแล้วกับการเปิดตัวโปรเจ็กต์แรกไปเป็นที่เรียบร้อยกับ ‘WARPs-UP’ บอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น-จีน

ในส่วนของโปรเจ็กต์ ‘WARPs DIG’ นั้นจะโฟกัสไปที่สมาชิกของวง ‘WAPRs ROOTS’ เหล่าเทรนเนอร์รุ่นใหม่ของ WARPs ที่มีเป้าหมายในการประสบความสำเร็จในระดับโลก

‘WARPs DIG’ คือซีรีย์สารคดีที่เน้นในการสร้างความบันเทิงรูปแบบใหม่ และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนสปอตไลท์ที่ฉายไปยังคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถจากประเทศญี่ปุ่น และขุดลึกลงไปเฟ้นหาผู้ที่มีความตั้งใจ โดยเปิดกว้างให้กับหลายช่วงอายุ และหลากที่มา



‘WARPs DIG’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ผ่านวิดีโอในช่อง WARPs ROOTS ซึ่งเป็นซีรี่ย์ใหม่ที่ปล่อยออกมาหลังจากซีรี่ย์ ‘ROOTS on ROOFs’ และ ‘YOUR ROOTS’

โดยในซีรี่ย์ ‘WARPs DIG’ หรือเรียกสั้นๆ ว่า ‘DIG’ นี้ สมาชิกของ WARPs ROOTS จะถูกแบ่งเป็นทีม เพื่อแข่งขันการแสดงในหลากหลายหมวดได้แก่ การเต้น, การแร็ป, การร้อง และอื่นๆ ซึ่งสมาชิกทุกคนต้องมุ่งคว้าชัยชนะให้ได้ ในขณะที่ก็ต้องทำงานกันเป็นทีมให้ดีที่สุด ในแต่ละตอนจะถูกการตัดสินโดยการโหวตจากกรรมการรับเชิญ กรรมการกิตติมาศักดิ์ และผู้ชม



‘DIG’ จะมีทั้งหมด 4 ซีซันต่อปี ซึ่งในตอนสุดท้ายกลุ่มผู้ชนะจะได้เดบิวต์กับค่ายเพลงใหญ่ และในซีซันแรกจะมีเวลายาวตั้งแต่เดือนเมษายน จนถึงมิถุนายน สมาชิกทุกคนต้องฝึกฝนฝีมือทั้งการเต้น การเต้นฟรีสไตล์ การคิดท่าเต้น การเขียน และความสามารถในการทำงานเป็นทีมเพื่อพาทีมของตนเองชนะให้ได้


ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมบันเทิงในประเทศญี่ปุ่นจะถูกผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของโรค Covid-19 แต่ WARPs UP วงบอยกรุ๊ปโปรเจ็กต์แรกของ WARPs ก็สามารถหาหนทางในการแสดงกิจกรรมทั่วโลกได้ รวมถึงการถูกเลือกให้เข้าร่วมรายการออดิชั่นชื่อดังของโทรทัศน์ประเทศจีน ซึ่งพวกเขามีความเชื่อมั่นว่า การแสดงออกนั้นอยู่เหนือกว่าเส้นแบ่งประเทศ อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นยังมีผู้ที่มีความสามารถระดับโลกที่ยังไม่ถูกพบเจอ และนำเสนออีกมากมาย ดังนั้น ‘DIG’ จะขุดลึกลงลงไปเพื่อเฟ้นหาความสามารถเหล่านั้น และนำออกมาให้ชาวโลกได้เห็นให้ได้ภายในระยะเวลา 365 วัน



อีกทั้ง โปรเจ็กต์ ‘DIG’ นี้จะยังคอยตามหาผู้เข้าร่วมใหม่ๆ อยู่เสมอ และหวังว่าคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถจะมาเข้าร่วมความท้าทายนี้กันอย่างล้นหลาม



WARPs ROOTS social media

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UChodAyzDLcTBExcQFVC0rKg

Twitter: https://twitter.com/WARPsROOTS

Instagram: https://www.instagram.com/warpsroots_official/

Facebook: https://www.facebook.com/warpsrootsofficial

TikTok: https://www.tiktok.com/@warpsroots

Weibo: https://weibo.com/u/7686520386

Bilibili: https://space.bilibili.com/1146977372






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket