home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โซเชียลเดือด จับตาศิลปินหน้าใหม่ NESYUD (เนส) ปล่อยเพลง "ยืมมา"   8 มิ.ย. 65    

โซเชียลเดือด จับตาศิลปินหน้าใหม่ NESYUD (เนส) ปล่อยเพลง "ยืมมา"
ตั้งคำถามแร็ปเปอร์ทั้งวงการ ทำไมต้องแข่งกันอวดรวย





เดือดเป็นไฟทั้งโซเชียล สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “ยืมมา” เพลง Hip-Hop จังหวะสนุกสุดกวนจากศิลปินหน้าใหม่ไฟลุกของวงการอย่าง “NESYUD” (เนส) ที่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้พูดได้แค่ “เดือด!” เพราะเนสหยิบเอาประเด็นสุดปั่นในวงการ Hip-Hop มาล้อเลียน และเขียนเพลงแบบ Parody เบาสมองของชาวแร็ปเปอร์ ที่ชอบอวดรวย อวดทั้งรถ อวดทั้งเงิน อวดประโคมแบรนด์เนมตั้วแต่หัวจรดเท้า ผ่านทาง MV จนเป็นภาพจำของวงการ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้นอกจากเนื้อหาสุดกวนใจแล้ว ใน MV เนสลงทุนจัดเต็มความอลังการ ทั้งสาว ๆ และรถสปอร์ตสุดหรูครบสูตรของฮิต MV แร็ปเปอร์อีกด้วย

โดย “NESYUD” ศิลปินหน้าใหม่ Broadcaster ชื่อดังคาแร็คเตอร์ชัด ศิลปินและหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงสุดปั่น B Entertainment BEAT สู่การเป็นศิลปินเต็มตัวครั้งแรก เจ้าของเพลงฮิต “Chaiyo” ที่กวาดยอดวิวปัง ๆ ครองใจคนฟังสาย Hip-Hop ในไทย มากกว่า 4 ล้านวิว ครั้งนี้ NESYUD กลับมาพร้อมเพลงใหม่ที่ชวนเพื่อนศิลปิน Hip-Hop ในวงการอย่าง KOBFLATBOY และ ZINNIE มาร่วมงานด้วยกันครั้งแรก

พบกับซิงเกิลที่เดือดเป็นไฟของ “NESYUD” (เนส) กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และสามารถชมมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel : B.E.B OFFICIAL โดย B Entertainment BEAT





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket