home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Last Call” ซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม “Jamie Miller”   17 เม.ย. 65    

“Last Call” ซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม “Jamie Miller”
ปล่อยมาให้ฟังพร้อมมิวสิควิดีโอแสนอบอุ่น
ก่อนพบEPชุดแรกของหนุ่มเสียงดีคนนี้ ‘Broken Memories’ ปลายเมษาฯ นี้แน่นอน





หากพูดถึงหนุ่มฮ็อตหน้าใหม่ในวงการเพลงของปีที่ผ่านมา ชื่อ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) ต้องมาเป็นชื่อแรก ๆ หรือเบอร์ต้น ๆ เพราะนี่คือหน้าใหม่ไฟแรงอีกคนที่มีของครบจบในตัว เสียงดีเหลือใจ แล้วยังมีฝีมือในการแแต่งเพลงเกินตัว ด้วยความสำเร็จของเพลง “Here’s Your Perfect” ที่อยู่ในชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลก ไม่รวมสหรัฐเมริกา ของ บิลล์บอร์ด (Billboard’s Global Ex-US) ได้ถึง 13 สัปดาห์ มียอดสตรีมทั่วโลกกว่า 375 ล้านครั้ง มิวสิควิดีโอบนยูทูบอย่างเดียวมีคนคลิกชมกว่า 87 ล้านหน ทำให้ Jamie Miller กลายเป็นที่จับตามอง

ปีนี้ แฟนเพลงทั่วโลกจะได้ฟังอีพีเปิดตัวของหนุ่มคนนี้ ‘Broken Memories’ ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังในวันที่ 29 เมษายนนี้แน่นอน

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Jamie Miller มีออเดิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ฟัง เพื่อเตรียมตัวรับ EP ชุดแรกของเขา ด้วยซิงเกิลใหม่ “Last Call” ที่ตอกย้ำว่า 29 เมษาฯ มาถึงเร็วกว่านี้ได้ไหม เมื่อ Jamie Miller เล่นใหญ่ โชว์ความสามารถให้ได้ทึ่งกันอีกแล้ว กับงานเพลงที่ผสมผสานงานพ็อปเข้ากับอารมณ์ของโซล และมีสัมผัสของงาน Gospel ได้อย่างกลมกลืน เสียงร้องก็ครบเครื่อง ทั้งจับใจจากอารมณ์ที่ส่งออกมา ทั้งฉายพลังแบบสุด ๆ

ฟัง “Last Call” ซิงเกิลล่าสุด ที่อาจเป็นออเดิร์ฟจานสุดท้าย ก่อนการมาถึงของ ‘Broken Memories’ EP ชุดแรกของ Jamie Miller ได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/lastcallEC

แล้วอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอของ “Last Call” ที่กำกับโดยผู้กำกับมิวสิควิดีโอมือรางวัล Andrew Sandler (แอนดรูว์ แซนด์เลอร์) ที่เคยทำงานให้กับ Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) และ Nicki Minaj (นิกกี มินาจ) เพราะภาพและเรื่องราวที่นำเสนอนั้น อบอุ่นเหลือเกิน สมกับที่มาของเพลงนี้

“ผมเขียนเพลงนี้ตอนที่แฮปปี้สุด ๆ กับความรัก และอยากเก็บอารมณ์ของการถูกใครบางคนโทรมาหาเป็นครั้งสุดท้ายและครั้งแรกเอาไว้ ผมอยากให้มีอารมณ์ถวิลหาอดีต มีความตื่นเต้นทั้งจากการต้องการใครบางคน และถูกใครบางคนต้องการ ซึ่งเป็นคน ๆ เดียวกัน” Jamie Miller พูดถึงความเป็นมาของเพลงนี้

และทีเด็ดของมิวสิกวิดีโอ “Last Call” ก็คือปล่อยเสน่ห์ของหนุ่ม Jamie Miller ให้สัมผัส ชนิดจัดเต็มจริง ๆ โดยชมได้แล้วจาก YouTube: Jamie Miller โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=maE98zqNj6c





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket