home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Michael Bublé กลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ ‘Higher’   17 เม.ย. 65    

Michael Bublé กลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ ‘Higher’
เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “I’ll Never Not Love You”
พร้อมส่งมิวสิควิดีโอสุดโรแมนติก รวมฉากในความทรงจำจากหนังรักที่หลาย ๆ คนประทับใจ





Michael Buble (ไมเคิล บูเบล) ออกอัลบั้ม ‘Love’ ไปตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งมีเพลงเพราะ ๆ มากมายให้ได้ฟังไม่แพ้อัลบั้มก่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น "When I Fall in Love” เพลงเก่าที่เขาเอามาร้องใหม่ได้อย่างจับใจ, "Love You Anymore”, และ "Such a Night”

เวลาผ่านไป 4 ปี Michael Bublé กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ ‘Higher’ ที่ปล่อยมาแบบสุด เซอร์ไพรส์ และส่งซิงเกิลแรกจากงานชุดนี้กับมิวสิควิดีโอ “I’ll Never Not Love You” ให้ฟังและชมพร้อม ๆ กัน แล้วที่ฮือฮายิ่ง กว่าก็คือ ทั้งอัลบั้ม ‘Higher’ ทั้งเพลง “I’ll Never Not Love You” การเปิดตัวจากห้วงอวกาศกันเลย ผ่านเครื่องบินเอ็มบี (MB) ที่สร้างโดยบริษัทของอังกฤษ ที่ส่งวิดีโอจากอวกาศมายังยูทูบ แชนแนลของ Michael Bublé “นี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผมเลย ผมเป็นหลงใหลเรื่องอวกาศอยู่แล้ว และ Derek Hough (ดีเร็ก ฮูวจ์) ผู้กำกับของวิดีโอ ก็เป็นหนึ่งในคนทำงานมากพรสวรรค์ในสหรัฐอเมริกาตอนนี้ ผมเองก็รู้สึกว่า ได้ทำงานที่ดีที่สุดในออกมา ซึ่งเหมาะสมดีกับการส่งวิดีโอจจากที่ ๆ สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้” Michael เล่าถึงการเปิดตัวของ ‘Higher’

นอกจากจะเปิดตัวได้ล้ำ มิวสิควิดีโอของ “I’ll Never Not Love You” ก็เป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดีโอที่ห้ามพลาด เพราะนอกจากเพลงจะฟังเพราะจากเมโลดี้สวย ๆ สนุกไปกับบีทที่ปล่อยใจไปด้วยได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นการรวมฉากประทับใจ ฉากในความทรงจำของผู้ชม จากบรรดาภาพยนตร์โรแมนติกทั้งหลาย มานำเสนอใหม่ผ่านการแสดงของ Michael Bublé ไม่ว่าจะเป็น หนังคลาสสิก ‘Casablanca’ หรืองานในยุคหลัง เช่น ‘Titanic’, ‘Jerry MaGuire’, ‘Sixteen Candles’, ‘The Notebook’ รวมถึง ‘Love Actually’

งานนี้ไม่ใช่แค่คอเพลงที่ห้ามพลาด คอหนังก็ต้องมาดูกันด้วยว่าใน มิวสิควิดีโอ “I’ll Never Not Love You มีฉากเด่น ๆ จากหนังเรื่องไหนบ้าง โดยชมกันได้จาก Youtube: Michael Buble

และอย่าลืมฟังอัลบั้ม ‘Higher’ งานชุดแรกในรอบ 4 ปีของหนุ่มคนนี้ได้จากบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/higherEC ที่ฟังแล้วอารมณ์ของคุณจะพุ่งไปสู่อวกาศแบบ ‘Higher’ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: -Higher: https://www.youtube.com/watch?v=lR_x0GH5c30

-I’ll Never Not Love You: https://www.youtube.com/watch?v=tMsbeyeTtpk





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket