home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อีพีชุดที่สองของ “ไพร่า” ‘fkn bad Pt.2’ ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว   7 ธ.ค. 64    

อีพีชุดที่สองของ “ไพร่า” ‘fkn bad Pt.2’ ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว
พร้อมซิงเกิลใหม่ “so cold” เพลงที่จะพาความรู้สึกไปสัมผัสความเย็นยะเยือก
แบบสุด ๆ ของความรักที่กลายเป็นยาพิษ​ ในแบบ “ไพร่า”





ไพร่า (Pyra) ศิลปินสาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ จากผลงานที่เผยความจริงซึ่งซุกซ่อนอยู่ในทุกมุมของสังคมให้โลกได้รับรู้ ผ่านบทเพลง รวมถึงภาพลักษณ์​และงานวิชวลที่มีเอกลักษณ์ เพิ่งปล่อย “hole heart” ออกมาเป็นซิงเกิลล่าสุด

มุมมองและดนตรีของเพลงนี้ เป็นการอุ่นเครื่องที่เยี่ยมเหลือเกิน สำหรับ ‘fkn bad Pt. 2’ อีพีชุดใหม่ของไพร่า ที่วันนี้ฟังกันได้แล้วจากบริการสตรีมมิง Linkfire: https://wmth.lnk.to/fknbadpt2

ใน ‘fkn bad Pt. 2’ ไพร่านำเสนอคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เมื่อมีแสงที่ไหน ก็มีเงาที่นั่น” และเรื่องราวที่มีฉากหลังเป็นโลกยุคหลังหายนะ หรือยุคดิสโทเพีย (dystopia) โดยเป็นอีกด้านของอีพีชุด ‘fkn bad pt.1’ ไพร่าเล่าถึงอีพีชุดใหม่นี้ว่า “เป็นด้านที่เปราะบางในตัวฉัน ซึ่งลังเลที่จะแสดงให้โลกได้รับรู้ในการเปิดตัวครั้งแรก แต่เป็นสิ่งที่อยู่ร่วมกันในตัวฉัน เหมือนหยินและหยาง หรือว่าแฝดสยาม”

ทำให้ ‘fkn bad Pt.2’ เต็มไปด้วยบทเพลงที่มีความหมาย และนำเสนอมุมมองของไพร่าออกมาได้อย่างคมคาย ที่นอกจาก “hole heart” ยังมีงานเยี่ยม ๆ ที่สัมผัสได้เฉพาะจากการทำงานของไพร่า อีกหลายเพลง เช่น “can't keep running away” ซิงเกิลแรกของ ‘fkn bad Pt. 2’, “karma” หรือ “saddest song in the world” และ “so cold” ที่ถูกปล่อยเป็นซิงเกิลล่าสุดจาก ‘fkn bad Pt. 2’

“มองเผิน ๆ ‘so cold’ พูดถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนเป็นพิษ ความไม่รู้จักพอกับความเจ็บปวด หากลึก ๆ แล้วยังพูดถึงว่า สิ่งสำคัญในยุคนี้ สิ่งที่เราลุ่มหลง เสพติดจนยอมเป็นหนี้เป็นสินเพื่อให้ได้มา และยินดีปล่อยให้มันดูดข้อมูลทุกอย่างจากเราไป นั่นก็คือ โทรศัพท์มือถือ” ไพร่า เผยเรื่องราวของ “so cold” ซึ่งเป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นจินตนาการสุดบรรเจิด ในการถ่ายทอดไอเดียต่าง ๆ มาเป็นบทเพลงของเธอ

นอกจากตัวเพลงและเรื่องราวจะน่าสนใจแล้ว มิวสิกวิดีโอของ “so cold” ซิงเกิลล่าสุดจากอีพีชุด ‘fkn bad Pt. 2’ ของไพร่า ยังมาพร้อมความโดดเด่นทางด้านภาพ นำเสนอไอเดียล้ำ ๆ ของเธอให้กลายเป็นงานวิชวลได้อย่างน่าตื่นตา โดยชมกันได้จาก Youtube: Pyra เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอ และคลิปอื่น ๆ ของศิลปินสาวที่วิสัยทัศน์สุดล้ำรายนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket