home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วงอินดี้ The Walters เจ้าของเพลงดัง “I Love You So”   15 พ.ย. 64    

วงอินดี้ The Walters เจ้าของเพลงดัง “I Love You So”

ที่สร้างยอดสตรีมได้ถึงสัปดาห์ละ 4 ล้านครั้ง
เซ็นสัญญากับวอร์นเนอร์ มิวสิค พร้อมประกาศทัวร์สหรัฐฯ ครั้งแรกในรอบ 4 ปี





The Walters (เดอะ วอลเทอร์ส) วงอินดี้จากชิคาโก้ ที่สมาชิกประกอบด้วย Luke Olson (ลูค โอลสัน) – ร้องนำ/ กีตาร์, Walter Kosner (วอลเทอร์ คอสเนอร์) – กีตาร์ลีด, MJ Tirabassi (เอ็มเจ ทิราบาสซี) – กีตาร์ริธึม/ ร้อง, Danny Wells (แดนนี เวลล์ส) – เบส และ Charlie Ekhaus (ชาร์ลี เอ็กเฮาส์) – กลอง ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในวงอินดี้มาแรง มีแววจะประสบความสำเร็จเป็นวงดนตรีระดับซูเปอร์สตาร์ ประกาศเซ็นสัญญาเข้าสังกัดเมเจอร์ - วอร์นเนอร์ มิวสิคเรียบร้อย พร้อมวางตารางทัวร์สหรัฐอเมริกาครั้งแรกในรอบ 4 ปี ก่อนเดินหน้าทำงานเพลงใหม่ เพื่อสานต่อความสำเร็จที่ทำเอาไว้จากเพลงดัง “I Love You So”

“ว่าไง… นี่พวกเราเอง The Walters รู้สึกดีจริง ๆ ที่โลกได้ค้นพบเพลงของพวกเรา โดยเฉพาะ ’I Love You So’ เพลงที่ทำให้การทำงานของเราเดินหน้า และตอนนี้เพลงนี้ก็ทำให้พวกเรากลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง เราตื่นเต้นมากกับอนาคตที่จะเกิดขึ้น และแทบรอปล่อยเพลงใหม่ ๆ ให้พวกคุณฟังไม่ไหวแล้ว” ทางวงพูดถึงการได้เซ็นสัญญากับวอร์นเนอร์ มิวสิก

สำหรับ “I Love You So” นอกจากจะได้รับความนิยมอย่างมากบน TikTok เมื่อมีคนนำไปทำเป็นคลิปถึงกว่า 376,000 คลิป ยังไต่อันดับในชาร์ตเพลง Spotify Global Top 50 กับ US Spotify Top 50 ของสปอติฟายได้อย่างรวดเร็ว โดยมียอดสตรีมฟังเฉลี่ยสัปดาห์ละถึง 4 ล้านครั้ง

ผลงานของ The Walters ได้รับการชื่นชมว่า สามารถผสมผสานซาวนด์ดนตรีแบบฝัน ๆ กับการเขียนเนื้อเพลงด้วยภาษาสวย ๆ เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พวกเขาเคยออกอีพีออกมา 2 ชุด ‘Songs for Dads’ (2014) และ ‘Young Men’ (2015) ซึ่งแฟนเพลงที่ชื่นชอบงานเพลงเพราะ ๆ ดนตรีฟุ้ง ๆ เมโลดี้สวย ๆ ไม่ควรพลาดผลงานของพวกเขาโดยเด็ดขาด

“I Love You So” สามารถฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง Linkfire: wmth.lnk.to/ilys ส่วนอัลบั้มชุดแรกของพวกเขากับวอร์นเนอร์ มิวสิค จะปล่อยออกมาให้ฟังกันอีกไม่นาน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket