home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แรปเปอร์เกาหลี “Bangkokboy” เตรียมปล่อยอัลบั้ม Bad Songs    4 ก.ย. 64    

แรปเปอร์เกาหลี “Bangkokboy”
เตรียมปล่อยอัลบั้ม Bad Songs ให้แฟนๆ ชาวไทย 3 กันยายนนี้





ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้โดยกำเนิด อิลฮงมิน (ILL HONG MIN) หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “Bangkokboy” ศิลปินแรปเปอร์อิสระที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่พูดไทยเก่งจนได้ฉายาว่า “เกาหลีปลอม” นอกจากความหล่อสุดฮาที่ทำเอาแฟน ๆ หลายคนโดนตกกันทางไลฟ์ของเขาใน Instagram และ TikTok จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลในช่วงนี้ ล่าสุดทางแรปเปอร์หนุ่มสุดเท่ ขอกลับมาทำในสิ่งที่เขารักอีกครั้งด้วยการปล่อยอัลบั้ม(EP) มาให้แฟนคลับ Bangkokgirls ได้หายคิดถึง

ครั้งนี้ ทางศิลปินหนุ่ม Bangkokboy กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้ม(EP) ที่มีชื่อว่า Bad Songs ที่มีเพลง 2more, Goofy และเพลง Goofy (Lemac Remix) เจ้าตัวเองบอกว่า ขอทุ่มเทกับเพลงของตัวเองในครั้งนี้ให้มาก เพื่อแฟน ๆ ที่รอติดตามผลงานของเขา และยังคงทำงานร่วมกันกับทีมงานคุณภาพจากฝั่งเกาหลีใต้ภายใต้กลุ่มแรปเปอร์ชื่อ du7

ก่อนหน้านี้ Bangkokboy ได้โชว์การแรปที่มีสเน่ห์ของเขาให้แฟน ๆ ได้เห็นในเวทีการแข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2 โดยต่อมาเขาได้ออกผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และมีอัลบั้ม(EP) ที่มีชื่อว่า Love Songs ถูกปล่อยออกมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีเพลงที่น่าสนใจอย่าง Frozen ที่ได้แรปเปอร์สาวจากเกาหลีใต้อย่าง Bryn มาร่วมงาน และในอัลบั้มเดียวกันนั้น ในเพลง Love Psycho ก็ได้แรปเปอร์สาวชาวไทยอย่าง Cnan มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย

ซึ่งข่าวว่าทาง Bangkokboy กำลังจะมีผลงานการแสดงซีรีส์ให้ได้ติดตามในเดือนกันยายนนี้ และมีแพลนอัลบั้มใหม่ในอนาคตที่กำลังจะมีผลงานเพลงที่น่าติดตามกับแรปเปอร์หนุ่มคนดังชาวไทย แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตามกัน อีกไม่นานเกินรอ

แฟน ๆ ชาวไทยรอติดตามอัลบั้มใหม่ (EP) ชื่อว่า Bad Songs มาพร้อมเพลง 2more, Goofy และ Goofy (Lemac Remix) ของเขากันได้ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาของประเทศไทย บนช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

ส่วนใครที่อยากรู้จักพ่อหนุ่ม Bangkokboy ให้มากขึ้น ไปตามกันต่อได้ที่

Instagram: @Bangkokboy.du7
TikTok: @Bangkokboykub





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket