home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Footprints on the moon ครั้งแรกกับอัลบั้มเพลงสากลจาก Boy Sompob   22 ส.ค. 64    

Footprints on the moon ครั้งแรกกับอัลบั้มเพลงสากลจาก Boy Sompob





จากศิลปินอินดี้ที่เริ่มทำเพลงจากห้องนอนเล็กๆ สู่เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วายของไทย และยังเดินตามความฝันต่อไป กับอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกในชีวิต “Footrprints on the moon” โดยเป็นเพลงแนว Varities Pop ทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มต่างสะท้อนตัวตนในแง่มุมต่างๆของเขา

โดย 2 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้คือเพลง Don’t wake up เพลงแนว Pop ผสมกลิ่นอายความ Retro กับเพลง Beautifully broken เพลงแนว Pop สไตล์บัลลาดความหมายดีที่ทุกคนคุ้นเคย และล่าสุดเพลง “Footrprints on the moon” ซึ่งมีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม เป็นเพลงแนว Pop ผสม EDM ที่เต็มไปด้วยพลังบวกตอกย้ำความเชื่อว่า คนธรรมดาก็สามารถทำสิ่งยิ่งใหญ่ได้ หากตั้งใจ อดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

ทุกความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ย่อมเกิดจากก้าวเล็กๆ ก้าวแรกเสมอ

สำหรับบอยเอง “การทำอัลบั้มเพลงสากลมีความยากและซับซ้อนกว่าการทำเพลงไทยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่การเลือกเพลง แนวดนตรี การโปรดิวซ์ รวมถึงวิธีการร้อง ทุกเพลงในอัลบั้มเรียกได้ว่าร้องยากที่สุดในชีวิตการเป็นนักร้องของบอยเลยครับโดยเฉพาะเพลง “Footrprints on the moon” เพราะเรนจ์ของเพลงกว้างมากต่ำก็ต่ำสุด สูงก็สูงสุดๆ ไปเลย บอยต้องอัดถึง 3 รอบถึงจะผ่านออกมาเป็นเวอร์ชั่นมาสเตอร์ที่ทุกคนได้ฟังกันครับ” และสุดท้ายบอยฝากถึงอัลบั้มนี้ว่า “แม้ตลาดเพลงสากลเป็นตลาดที่ใหม่มากๆสำหรับบอย แต่บอยก็ตั้งใจทำอัลบั้มนี้ให้ดีที่สุด หวังว่าแฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศจะให้โอกาสและเปิดใจลองฟังผลงานใหม่ของบอยกันนะครับ ฟังแล้วชอบไม่ชอบยังไง ทุกคนสามารถเข้ามาติชมพูดคุยกับบอยได้ทาง IG และ Twitter @BoySompob บอยหวังว่าทุกจะชอบและมีความสุขกับอัลบั้มชุดนี้นะครับ”

ฟังเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบัม “Footrprints on the moon” จาก"บอย สมภพ" ได้ที่

Youtube, Spotify, Apple Music, Joox ฯลฯ ฟังพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13 สิงหาคม 2564









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket