home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Great Begins เดินหน้าส่งซิงเกิ้ล “คนตัวเล็กๆ” โดย แชมป์-ธนัช   13 ส.ค. 64    

Great Begins เดินหน้าส่งซิงเกิ้ล “คนตัวเล็กๆ” กระชากใจแฟนเพลง
เนื้อหาได้-เสียงร้องโดน ผลงานจากนักร้องมากความสามารถ แชมป์-ธนัช





Great Begins ค่ายเพลงน้องใหม่ยังคงเดินหน้าส่งผลงานเพลงจากศิลปินมากความสามารถอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดส่งผลงานจากศิลปินมือกีต้าร์เจ้าของเสียงร้องที่อบอุ่นละมุนมีเอกลักษณ์ อย่าง แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ (Champ Thanat) คนดนตรีที่ทั้งร้องทั้งเล่นและเป็น “ตัวจริง” ของวงการ มาพร้อมกับเพลงบัลลาดเพราะๆ “คนตัวเล็กๆ” ซิงเกิ้ลแรกที่เปิดตัวแรงทะลุเข้ากลางใจแฟนเพลงเต็มๆ

แชมป์-ธนัช อาจจะเคยเป็นที่รู้จักมาก่อนในฐานะ มือกีต้าร์ฮีโร่เจ้าของฉายา Champ Overdrive จากรายการประกวดมือกีต้าร์ระดับประเทศอย่าง Overdrive Guitar Contest และยังได้เป็นศิลปินวง Instinct ในฐานะมือกีต้าร์มาก่อน กับความที่ชอบเสพและเล่นดนตรีในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าเป็นเพลง Rock, Pop, Indie ไปจนถึงดนตรีในสายกีต้าร์ฮีโร่แนวทางในการทำงานของแชมป์-ธนัช จึงเป็นการผสมผสานดนตรีที่หลากหลาย และ “คนตัวเล็กๆ” ซิงเกิ้ลแรกสำหรับการเปิดตัวของ แชมป์-ธนัช กับเพลงบัลลาดที่แสนไพเราะ และมี Sound ร่วมสมัย ด้วย

การดีไซน์ภาคดนตรีที่วางไลน์เมโลดี้กีต้าร์สวยงามและติดหู และสอดรับไปกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแชมป์เอง ซึ่งแชมป์สามารถถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านน้ำเสียงของเขาออกมาอย่างได้อารมณ์อบอุ่นละมุน และเพลงนี้ยังได้ ปั้น p2warship เป็นผู้แต่ง เนื้อหาของบทเพลงสื่อความหมายถึงการเป็นตัวแทนของผู้ชายคนหนึ่งที่อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่ ไม่ได้เลิศเลอ แต่มีหัวใจและความรักที่ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้ใครและพร้อมจะมอบความรักให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ตัวเองรัก โดยเพลงนี้นอกจาก แชมป์-ธนัช จะเป็นคนเล่นเครื่องดนตรีในการบันทึกเสียงเกือบทั้งหมด กีต้าร์ทุกไลน์ เบส ไปจนถึงการโปรดิวซ์ในเพลงนี้ด้วยตัวเองแล้ว ยังและได้ อ๋อ-นล สิงหลกะ มือกลองวงอินคามาช่วยเล่นกลองในการบันทึกเสียงอีกด้วย ทำให้เพลงนี้ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลที่เปิดตัวตนและภาพของแชมป์-ธนัช ได้อย่างชัดเจนในฐานะศิลปินนักร้องและมือกีต้าร์

เพลงนี้ได้ฉีกภาพเดิมๆ ที่คนทั่วไปอาจจะรู้จักเขาในแง่มุมของกีต้าร์ฮีโร่ให้แฟนเพลงได้รู้จักเขาในฐานะนักร้องเสียงดี ด้วยการนำเสนอผ่านบทเพลงที่ไพเราะโดนใจ ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง “คนตัวเล็กๆ” นี้ ได้ เนิส-ดุสิตา ทิพโกมุท รอง Miss Thailand World ปี 2019 มาเล่นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ โดยเนื้อหามีการนำเสนอมุมมองด้านภาพผ่านความเป็นงาน Art เป็นการเล่าเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งในบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ที่ดูอบอุ่นและน่าประทับใจ แต่สุดท้ายไม่ลืมที่จะขมวดปมและทิ้งตะกอนความคิดบางอย่างให้ผู้ชมได้นำกลับไปขบคิดเรื่องราวต่อด้วยตนเอง
พบกับมิวสิควิดีโอเพลง “คนตัวเล็กๆ” เพลงบัลลาดที่แสนไพเราะจากฝีมือและตัวตนของ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีต้าร์และนักร้องเจ้าของเสียงอบอุ่นละมุนได้ทุกช่องทาง 22 กรกฎาคมนี้ ภายใต้สังกัด Great Begins พร้อมกันทาง

YouTube https://youtu.be/BO_98hh75Ig
ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/ThanatChamp
Instagram: https://www.instagram.com/champ.thanat/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCGauCI7kulhJ-CD85EzMlaw/videos

และสามารถรับฟังเพลง “คนตัวเล็กๆ” ได้ทาง Music Streaming ต่างๆ อาทิ

♪ Apple Music : https://apple.co/2Wderrm
♪ Spotify: https://spoti.fi/3i0Hved
♪ Deezer: https://bit.ly/3y3FDqv
♪ JOOX : https://bit.ly/3x05hLi
♪ Fungjai: https://bit.ly/3i0skBq
♪ Tidal: https://bit.ly/3eKSxC0
♪ Amazon Music: https://amzn.to/2V4KE3F









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket