home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Kirk Hammett เตรียมออกกีตาร์ซิกเนเจอร์กับ Gibson   31 ก.ค. 64    

Kirk Hammett เตรียมออกกีตาร์ซิกเนเจอร์กับ Gibson




หลังจาก Kirk Hammett มือกีตาร์วง Metallica อยู่กับค่ายกีตาร์ ESP มาอย่างยาวนาน เช้านี้จาก Gibson ได้เปิดเผยข่าวอย่างเป็นทางการ เรื่องที่ Kirk จะเป็นเอนดอสเซอร์คนใหม่ของ Gibson ซึ่งมีการสัมภาษณ์ Krik โดย Cesar Gueikian ประธานของกีตาร์ Gibson

จุดเริ่มต้นของการร่วมงานมันมาจากที่ Kirk เล่าย้อนกลับไปถึงกีตาร์ Gibson ตัวเเรกของเขา คือ Gibson 1979 Flying V จนถึงตัวล่าสุด Gibson Greeny ที่ Kirk เป็นเจ้าของ
Kirk เล่าว่า เสียงของกีตาร์ Gibson ให้เเรงบัลดาลใจในการเล่นเเละทำเพลงต่อเขามาก
ครั้งแรกที่ผมใช้กีตาร์ Gibson อัดเสียงและเล่นไลฟ์ ช่วง 3 อัลบั้มแรกกับ Metallica ก็คือ Gibson รุ่น Flying V จนกระทั้ง Jackson เข้ามาคุยกับผมอย่างเป็นทางการช่วงอัลบั้ม Master Of Puppet และหลังจากนั้นผมก็หันมาใช้ Gibson Standard ช่วงอัลบั้ม Load และใช้ยาวมาโดยตลอด
Kirk ยังเล่าว่า อีกสิ่งที่ ผม ชอบมากๆคือ ความเป็นวินเทจกีตาร์ของ Gibson ซึ่งยกตัวอย่างจาก กีตาร์ Gibson Greeny ที่ผมได้มาช่วงปี 2012 หรือ 2013 ซึ่งผมใช้มันเป็นกีตาร์หลักในการเล่นกับ Metallica เลย

และในครั้งนี้กับกีตาร์ซิกเนเจอร์ของ Kirk ที่กำลังจะออกมานั้น ทุกอย่างยังคงเป็นความลับ แต่ทั้ง Kirk และ Cesar ได้ยืนยันว่า รับรองได้กีตาร์ตัวนี้เป็นที่น่าตื่นเต้นมาก และไม่เคยมีใครได้เห็นสิ่งนี้มาก่อนแน่นอน
เเพลนสำหรับซิกเนอเจอร์ของ Kirk ที่กำลังจะออกมา มีทั้ง Gibson และ Epiphone
รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้เร็วๆนี้

Pic Cr. Ross Halfin





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket