home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วง Puppets และล่าสุดในปี 2021 กับเพลงใหม่ Standing In The Dark สไตล์ Nu Metal   31 ก.ค. 64    

วง Puppets และล่าสุดในปี 2021 กับเพลงใหม่ Standing In The Dark สไตล์ Nu Metal





วง Puppets วงดนตรี แนว Nu Metal ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2018 เกิดจากการรวมตัวกันของ กลุ่มเพื่อน ๆ พี่น้องนักดนตรี สายดนตรี Metal โดยช่วงแรกทางวงจะ Cover วง Nu Metal ยุค 2000 เป็นส่วนใหญ่ และได้ทำการแสดงตามงาน Metal ในประเทศไทย และได้มีโอกาสไปทำการแสดงที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

ในปี 2019 จนต่อมาทางวงได้ทำการแต่งเพลงเป็นของตัวเอง จนมี EP อัลบั้ม For all who those left behind ออกมาจำหน่ายในปี 2020

และล่าสุดในปี 2021 ทางวงได้มีผลงานเพลงใหม่ ชื่อว่า Standing In The Dark ซึ่งเป็นเพลงเขียนขึ้นจากมุมมองของเด็กคนนึงที่ที่ต้องพบเจอว่าบ้านเขามีแต่พลังงานด้านลบอยู่ในบ้านตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ทะเลาะกัน หลงไปกับอบายมุขและสิ่งแย่ๆ ทั้งหลาย ทำให้เด็กคนนี้ต้องร้องไห้อยู่ในมุมมืดๆ ของห้องตัวเองและคิดทบทวนกับความคิดตัวเองในความมืดตลอดมาจนโต สุดท้ายแล้วเด็กคนนั้นก็คิดแค่เราเองแค่อยากได้ใครซักคนที่เข้าใจเราจริงๆ และเขาต้องการจะออกจากจุดนี้เพื่อตัวของเขาเองในซักวันนึง เพลงที่จึงชื่อ Standing in the Dark

เนื้อหาของเพลงคือสะท้อนสังคมสถาบันครอบครัว ว่าทำให้บ้านคือบ้าน อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง และอย่าทำร้ายคนใกล้ตัวคุณ ถ้ามันสายเกินไป เขาอาจจะไม่อยู่ให้คุณเห็นแล้วก็ได้

สมาชิก
เอิร์ธ (นักร้องนำ)
ปลั๊ก (กีต้าร์)
เฟิส (เบส)
แคน (มือกลอง)
Page Facebook
https://www.facebook.com/PuppetsTH









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket