home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Prince Midnight ผู้สร้างกีตาร์จากกระดูกของลุง   25 ก.ค. 64    

Prince Midnight ผู้สร้างกีตาร์จากกระดูกของลุง





Prince Midnight นักดนตรีชาวฟลอริดาผู้รักเฮวี่เมทัล โดยลุงของเขาที่ชื่อว่า Filip เป็นคนทำให้เขารักดนตรีเมทัลอย่างหัวปักหัวปรำ

เรื่องราวเริ่มต้นจาก ลุง Flip เสียชีวิตลงเมื่อปี 90 ใน ประเทศ Greece และร่างกายของลุง Flip ได้ถูกบริจาคให้กับวิทยาลัยทางการแพทย์เพื่อทำการศึกษาและเรียนรู้ของนักศึกษาแพทย์

และ 20 ปีต่อมา เมื่อทางวิทยาลัยแพทย์สิ้นสุดการศึกษา ตามสัญญาจะต้องส่งร่างกายคืนให้กับญาติผู้บริจาค แต่ทางครอบครัวของ Prince Midnight ต้องเผชิญปัญหาทางศาสนาคือ ใน Greece ไม่อนุญาติให้เผาศพ

Prince Midnight เลยขอติดต่อหน่วยงานทำการส่งโครงกระดูกลุงของเขากลับ เมื่อได้โครงกระดูกของลุงกลับมาแล้ว เขาก็คิดว่าจะทำยังไงต่อ จะเก็บโครกระดูกไว้ในกล่องไม้ หรือจะเผา แต่ถ้าเผาก็ดูเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ ลุง Flip ที่มีบุญคุณต่อเขามากมาย

สุดท้าย Prince Midnight เลยตัดสินใจนำโครงกระดูกมาทำกีตาร์ซะเลย เขาบอกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก

Prince Midnight ได้ทำการศึกษาอย่างหนักถึงความเป็นไปได้ และผมก็ไปปรึกษาผู้เชียวชาญจากบริษัททำกีตาร์อย่าง Dean ด้วย และในที่สุดผมก็ทำกีตาร์จากโครงกระดูกของลุงสำเร็จ

และล่าสุด ปี 2021นี้ Prince Midnight เพิ่งออกซิงเกิ้ลเพลงขอเขาเองที่มีชื่อว่า Daemon Soul Caress ที่เป็นแนว GOTH GRINDCORE METAL









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket