home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เต็มอิ่ม สมการรอคอยตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย กับ ‘Welcome to the Madhouse   22 ก.ค. 64    

เต็มอิ่ม สมการรอคอยตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย กับ ‘Welcome to the Madhouse’ อัลบั้มชุดแรกของ Tones and I





“Dance Monkey” เพลงดังที่ขึ้นอันดับ 1 ได้กว่า 30 ประเทศ เมื่อปี 2019 แจ้งเกิดให้ โทนส์แอนด์ไอ (Tones and I) นักร้อง, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์หญิง ชาวออสเตรเลีย โด่งดังไปทั่วโลก

หลังจากนั้น โทนส์แอนด์ไอก็ปล่อยงานออกมาให้ฟังอีกมากมาย อาทิ "Never Seen the Rain", "Bad Child", "Ur So F**king Cool" รวมถึงอีพีชุด ‘The Kids Are Coming’

ที่นอกจากจะกลายเป็นเพลงดัง งานฮิต ยังทำให้เธอมีแฟนเพลงติดตามเพิ่มขึ้น รวมถึงอัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกก็เป็นที่รอคอยทั้งจากแฟนๆ และสื่อต่างๆ

ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุด เมื่อโทนส์แอนด์ไอ ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Welcome To The Madhouse’ ออกมาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว

โดยบรรจุเพลงที่ทั้งโดนและดี ให้ฟังกันถึง 14 เพลง ซึ่งเธอเป็นคนแต่งและร่วมโปรดิวซ์ทุกเพลง

“สำหรับฉัน อัลบั้มชุดนี้เป็นงานที่สะท้อนถึงช่วงที่ดีและแย่ และการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของฉัน มีหลายเพลงที่แต่งก่อน ‘Dance Monkey’ ซึ่งตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าการร้องรำทำเพลง

มันใช่สำหรับฉันหรือเปล่า แล้วก็มีเพลงเกี่ยวกับที (T) เพื่อนสนิทของฉันที่เสียชีวิตไปแล้ว และการไม่อยากจัดการความรู้สึกของฉัน ช่วงที่ดีและแย่ของชีวิตในช่วงล็อกดาวน์

ตลอดจนการเแปรเปลี่ยนและต่อสู้ทางอารมณ์ บางเพลงทำให้ฉันหัวเราะ บางเพลงก็ทำให้ฉันร้องไห้ แต่ไม่มีธีมหรือคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนะ

เพลงต่างๆ มีความเฉพาะตัวของมัน และสะท้อนความรู้สึกของฉันในวันที่แต่งมันขึ้นมา”

ซึ่งถ้าได้ฟัง ‘Welcome to the Madhouse’ ก็จะสัมผัสถึงความหลายหลายทางอารมณ์ที่โทนส์แอนด์ไอมอบให้ได้ไม่ยาก ในขณะเดียวกันแต่ละเพลงก็มีเสน่ห์ชวนฟัง

เป็นงานป็อปที่โดนหู โดนใจ ตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย โดยโทนส์แอนด์ไอ ยังตัดเพลง “Cloudy Day” ออกมาเป็นซิงเกิลอีกเพลง

ซึ่งเธอบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลง “สำหรับช่วงโรคระบาดที่สมบูรณ์แบบ”

สัมผัสกับ “Cloudy Day” ซิงเกิลใหม่ของโทนส์แอนด์ไอ และ ‘Welcome to the Madhouse’ อัลบั้มเต็มชุดแรกของเธอได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music

หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store นอกจากนี้ยังชมมิวสิกวิดีโอและคลิปต่างๆ ได้ที่ YouTube Channel : Tones And I ที่มาเต็มทั้งภาพทั้งเพลงแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket