home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Twenty One Pilots ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Saturday”   3 มิ.ย. 64    

Twenty One Pilots ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Saturday” เพลงดนตรีสนุก
พร้อมส่งอัลบั้มใหม่ ‘Scaled and Ice’ ให้ฟังกันแล้วยกชุด วันนี้





ในที่สุดเวลาแห่งการรอคอยของแฟนๆ วงดูโอ้อินดี้ร็อกแห่งปี 2021 เจ้าของรางวัลแกรมมี ทะเว็นตีวันไพล็อตส์ (Twenty One Pilots) ก็ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Scaled and Ice’ ออกมาให้ฟังกันแล้วเรียบร้อย

นอกจากจะปล่อยอัลบั้ม ’Scaled And Icy’ ออกมาให้ฟังกันแล้ว สองหนุ่มทะเว็นตีวันไพล็อตส์ ยังปล่อยซิงเกิลใหม่ “Saturday” ออกมาพร้อมๆ กัน

เพื่อเป็นการตอกย้ำการกลับมาของพวกเขา โดย “Saturday” เป็นเพลงสนุกๆ ฟังติดหู ในบรรยากาศบวก ที่ทำให้รู้สึกรื่นรมย์ ไปดนตรีที่สดใส

โดยทางวงยังปล่อยวิดีโอแบบเนื้อร้องของ “Saturday” ให้ชมด้วยเช่นกัน โดยชมกันได้ที่นี่ และยังมีคลิป และมิวสิกวิดีโอ เพลงอื่นๆ ของวงให้ชมกันอีกเพียบ

“Saturday” เป็นซิงเกิลที่สามแล้วจากอัลบั้ม ‘Scaled and Icy’ ต่อจาก “Choker” และเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ “Shy Away”

สำหรับอัลบั้ม ‘Scaled and Icy’ เป็นการทำงานของสองสมาชิกวง ในช่วงที่มีการกักตัวระหว่างการระบาดของโควิด-19 ซึ่งทำให้งานชุดนี้มาพร้อมกับธีม

ที่ว่าด้วยการผลักดันชีวิตให้ก้าวไปข้างหน้าจากอะไรๆ ที่ไม่ดี และรำลึกถึงสิ่งที่มีค่าควรแก่การจดจำ โดยอัลบั้ม ‘Scaled and Icy’

ยังเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบ 3 ปีของวง ต่อจากงานที่ทำยอดขายระดับแพลตินัมในอัลบั้ม ‘Trench’ อีกด้วย

ฟัง “Saturday” ซิงเกิลใหม่ และ ‘Scaled and Icy’ อัลบั้มใหม่ของทะเว็นตีวันไพล็อตส์ กันแล้ววันนี้ที่Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket