home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ครั้งแรกของ ONE OK ROCK กับการไลฟ์สตรีมมิงสดๆ 27 พฤษภาคมนี้   25 พ.ค. 64    

27 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาด! ครั้งแรกของ ONE OK ROCK
กับการไลฟ์สตรีมมิงสดๆ ให้ได้ชมกันทาง YouTube





วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) วงร็อกจากแดนอาทิตย์อุทัย เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “Renegades” เพลงประกอบหนัง Rurouni Kenshin: The Final

ที่ทางวงได้ร่วมงานกับเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ซูเปอร์สตาร์ระดับหัวแถวของวงการเพลงยุคนี้ ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน วันโอเคร็อกก็มีโปรเจ็กต์ใหม่ ที่จะทำให้แฟนๆ ได้ฟินกับพวกเขาออกมาอีกแล้ว

แถมยังเป็นโปรเจ็กต์พิเศษในแบบ ‘ครั้งแรก’ ในประวัติศาสตร์ของวงอีกด้วย เมื่อพวกเขาจะทำการถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิงกันบนยูทูบ ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 21:30 ของบ้านเรา

โดยความพิเศษในครั้งนี้ก็คือ บรรดาสมาชิกแต่ละคนของวง จะอยู่ต่างที่ต่างทางกัน แล้วทุกอย่างจะถูกปล่อยให้เป็นไปอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย หรือทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งน่าจะทำให้เกิดเหตุการณ์เซอร์ไพรส์มากมายในการถ่ายทอดครั้งนี้

เพราะฉะนั้นแฟนเพลงของวัน โอเค ร็อก และคอเพลงที่ต้องการสัมผัสกับความแปลกใหม่ หรืออยากเห็นอีกมุมหนึ่งในชีวิตของสมาชิกวง

ห้ามพลาดเด็ดขาด เพื่อไม่ให้โอกาสแบบนี้หลุดมือไป รีบไปกด Subscribe เอาไว้ได้เลยที่นี่ แล้ว 27พฤษภาคมนี้ มาสนุกกับวันโอเคร็อกกันได้ตั้งแต่สามทุ่มครึ่งเป็นต้นไป

จะให้ดีอย่าลืมอุ่นเครื่องด้วยการฟังเพลงใหม่ “Renegades” และเพลงอื่นของวัน โอเค ร็อก กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

หรือบิลด์ตัวเองแบบสุดๆ ไปเลยกับคลิปการแสดงและมิวสิกวิดีโอจากวันโอเคร็อกกันที่ YouTube Channel : ONE OK ROCK ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket