home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Happy For You” เพลงซึ้งเพลงใหม่ จาก Lukas Graham   19 พ.ค. 64    

“Happy For You” เพลงซึ้งเพลงใหม่ จาก Lukas Graham ที่มาพร้อมมิวสิกวิดีโอ
บาดอารมณ์ และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ปีนี้ได้ฟังอัลบั้มใหม่แน่นอน





Lukas Graham ศิลปินชาวเดนมาร์ก เจ้าของเพลงดัง “7 Years” และยอดสตรีมงานเพลงทั้งหมดของพวกเขากว่า 6.2 พันล้านครั้ง รวมถึงเคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์มาแล้ว

ปล่อยเพลงใหม่มาให้ฟังแบบสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมกับจัดข่าวดีให้แฟนๆ ที่รอคอยอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ได้สมหวัง เพราะปีนี้ แฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มใหม่

ของ ลูคัส เกรแฮมแน่นอน แต่ก่อนจะถึงวันนั้น พวกเขามี “Happy For You” เพลงซึ้งเพลงใหม่ให้ได้ฟังอุ่นเครื่องกันก่อน

“มันเป็นเพลงเกี่ยวกับเรื่อง...จะเป็นยังไงหากเรื่องเลวร้ายที่สุดเกิดขึ้น’ ในแง่ที่แย่สุดๆ แล้วเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมอยากให้คุณมีความสุขในทุกๆ เรื่องที่เกิดขึ้น”

ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (Lukas Forchhammer) นักร้องนำและนักแต่งเพลงหลักของวงกล่าว “แล้วถ้าผมไม่อยากให้คุณมีความสุข มันใช่ความรักที่แท้จริงไหม?

หรือมันเป็นแค่ความหลง และความปรารถนา? ‘Happy For You’ พยายามที่จะพูดถึงหัวใจที่สลายจนไม่เหลือดีจากความรักที่ผิดหวัง

แล้วได้รับรู้ว่ามันยาก และต้องดิ้นรนขนาดไหนเพื่อที่จะทิ้งสิ่งเหล่านั้นเอาไว้ข้างหลัง”



ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ลูคัส เกรแฮม หยิบเอาอีกแง่มุมของความรักมานำเสนอได้อย่างน่าสนใจ และแน่นอนว่า "Happy For You” มาครบทุกสิ่งที่ทำให้ลูคัส เกรแฮม

กลายเป็นที่รู้จักและยอมรับไปทั่วโลก เสียงร้องที่บาดลึกถึงอารมณ์ ท่วงทำนองที่ติดหู ท่อนฮุกที่สะกิดความรู้สึก และดนตรีที่พาคนฟังดำดิ่งไปกับเรื่องราว

มิวสิกวิดีโอของ “Happy For You” ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวเข้ากับเนื้อหา โดยเฉพาะบรรยากาศอ้างว้าง ขณะที่ตัวลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ ที่แสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง

ก็เหมือนกับจมอยู่ในเรื่องราวจากอดีต และพยายามใคร่ครวญถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ในเวลาเดียวกัน ก็อาจทำให้ใครหลายๆ คนได้นึกถึงเรื่องที่ผ่านไปในชีวิตตัวเองด้วยเช่นกัน

มิวสิกวิดีโอของ “Happy For You” ชมกันได้แล้วที่นี่ และสามารถฟังเพลงนี้ได้ทาง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วอีกไม่นานเกินรอ อัลบั้มใหม่ของลูคัส เกรแฮม มีให้ฟังกันแน่ๆ ในปีนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket