home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     OH MY GIRL เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้กลับมาพร้อมเพลงใหม่สุดติดหู “Dun Dun Dance”   17 พ.ค. 64    

OH MY GIRL เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้กลับมาพร้อมเพลงใหม่สุดติดหู “Dun Dun Dance”





ยังห่างหายกันไปไม่นานกับเพลงฮิตที่ดังเป็นพลุแตก ‘Nonstop’ และเพลง B-side สุดฮิต ‘Dolphin’ ในฤดูร้อนปีที่แล้ว สาวๆ OH MY GIRL กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงที่การันตีว่าจะไม่สามารถหยุดฟังได้แน่นอน “Dun Dun Dance” เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้ม “Dear OHMYGIRL” ภายใต้สังกัด Sony Music Entertainment Korea

OH MY GIRL เป็นที่รู้จักจากท่าเต้นที่น่าสนใจและการเล่าเรื่องที่มีสีสัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ OH MY GIRL เปิดประสบการณ์ความไพเราะของพวกเธอในขณะที่วาดเรื่องราวในมินิอัลบั้มใหม่ซึ่งนำโดยเพลงไตเติ้ล “Dun Dun Dance”

“Dun Dun Dance” มาพร้อมซาวด์นู-ดิสโก้กับเมโลดี้และเนื้อเพลงที่จำง่ายเข้ากับเอกลักษณ์ดนตรีแด๊นซ์-ป็อปของพวกเธอได้อย่างลงตัว ในอัลบั้มยังประกอบไปด้วยอีก 5 เพลงคือ ‘Dear you’, ‘My doll’, ‘Quest’, ‘Who comes who knows’, และเพลงสุดท้าย ‘Swan’ ที่รวมกันได้ออกมาเป็นเสียงที่แสนอบอุ่นสำหรับฤดูร้อนนี้ เพลงจากมินิอัลบั้มก่อนหน้า ‘Nonstop’ และเพลง ‘Dolphin’ จากปี 2020 ได้พิสูจน์ความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ของพวกเธอด้วยการอยู่บน 10 อันดับแรกของชาร์ต Billboard K-Pop 100 ยาวนานถึง 21 สัปดาห์ ก้าวผ่านเพลง ‘Dynamite’ ของบอยแบนด์ระดับโลก BTS ที่ทำสถิติไว้ 17 สัปดาห์ และในปัจจุบันนี้ทั้งเพลง ‘Nonstop’ และ ‘Dolphin’ ยังคงอยู่บนชาร์ต Billboard K-Pop 100 สิริรวมแล้วทั้งสิ้น 54 สัปดาห์


รายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้ม ‘Dear OHMYGIRL’

14. Dun Dun Dance

15. Dear you

16. My doll

17. Quest

18. Who comes who knows

19. Swan


เกี่ยวกับ OH MY GIRL

OH MY GIRL คือวงเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่เป็นที่รู้จักจากประเทศเกาหลีใต้ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน OH MY GIRL ได้รับเสียงชื่นชมนับไม่ถ้วนจากดนตรีที่มีความน่าดึงดูดประกอบกับเรื่องราวที่น่าสนใจ ด้วยซาวด์หวานๆและเพลงที่มีจังหวะติดหูอย่าง ‘Nonstop’ และ ‘Dolphin’ ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พิสูจน์ได้จากความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ด้วยการอยู่บน 10 อันดับแรกของชาร์ต Billboard K-Pop 100 ยาวนานถึง 21 สัปดาห์ ก้าวผ่านเพลง ‘Dynamite’ ของบอยแบนด์ระดับโลก BTS ที่ทำสถิติไว้ 17 สัปดาห์ และในปัจจุบันนี้ทั้งเพลง ‘Nonstop’ และ ‘Dolphin’ ยังคงอยู่บนชาร์ต Billboard K-Pop 100 สิริรวมแล้วทั้งสิ้น 54 สัปดาห์ และ MV เพลง ‘Nonstop’ บน YouTube ก็มียอดรับชมมากกว่า 66 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย OH MY GIRL ยังคงเดินทางในเส้นทางสายดนตรีและพร้อมที่จะแสดงเสน่ห์ของพวกเธอผ่านทางเสียงดนตรี





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket