home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Jack Harlow ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตของตัวเอง That’s What They All Say    25 มี.ค. 64    

แร็ปเปอร์หนุ่มจากหลุยส์วิลล์ แจ็ค ฮาร์โลว์ (Jack Harlow) ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตของตัวเอง That’s What They All Say มาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา





และวันนี้ อัลบั้มชุดนี้ก็ยังเป็นหนึ่งในงานแรงของปี เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 5 ของชาร์ตอัลบัมขายดีบิลล์บอร์ด 200 และขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตเพลงอาร์แอนด์บี/ ฮิพ-ฮ็อพ

เพื่อรับความแรงที่ยังไม่มีตกของ That’s What They All Say แจ็ค ฮาร์โลว์ เลยตัด “Route 66” อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มเปิดตัวที่แจ้งเกิดเขาได้กระหึ่มออกมาให้ฟังกันอีกเพลง

โดยซิงเกิลก่อนหน้านี้ อย่าง “What’s Poppin’” ก็กลายเป็นซิงเกิลฮิตระเบิด เมื่อทำยอดขายได้ในระดับสี่แผ่นแพลตินัม แถมยังส่งเจ้าตัวเข้าชิงรางวัลแกรมมีอวอร์ดส์เป็นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับ “Route 66” เป็นเพลงที่แจ็ค ฮาร์โลว์ ได้ร่วมกับแร็ปเปอร์มาแรงอีกคนของวงการ อี เอส ที จี (Est Gee) ตัวดนตรีฟังดูเท่ จากจังหวะการร่ายที่นุ่มนวล

บีทที่แตกต่างไปจากเพลงแร็ปหรือฮิพ-ฮ็อพส่วนใหญ่ เพราะไม่ได้รุกเร้า หรือมีความหนักหน่วง แต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ฟังสบายๆ

นอกจากจะตัดมาเป็นซิงเกิลให้ฟังกันแล้ว แจ็ค ฮาร์โลว์ยังปล่อยมิวสิค วิดีโอของ “Route 66” มาให้ชมไปในคราวเดียวกัน โดยถ่ายทำกันที่หลุยส์วิลล์ บ้านเกิดของแร็ปเปอร์หนุ่มรายนี้

ซึ่งสามารถชมกันได้ที่นี่ ส่วนเพลง “Route 66” และเพลงอื่นๆ จากอัลบั้ม That’s What They Say งานชุดแรกที่แรงเหลือเกินของแจ็ค ฮาร์โลว์

ก็ฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket