home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Jasmine Sokko ยกระดับตัวเองไปอีกขั้นด้วยซิงเกิลใหม่ “Medusa   25 มี.ค. 64    

Jasmine Sokko ยกระดับตัวเองไปอีกขั้นด้วยซิงเกิลใหม่ “Medusa





จัสมิน ซอคโค (Jasmine Sokko) นักร้อง/ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์สาวชาวสิงคโปร์ กลายเป็นที่รู้จักโด่งดังมาตั้งแต่ปี 2016 ด้วยซิงเกิลฮิต “1057” และเมื่อเธอออกอีพีภาษาจีนกลาง

“Made in Future” จัสมิน ซอคโคก็กลายเป็นศิลปินดังขวัญใจชาวจีน รวมถึงเป็นสตาร์ดังในแถบเอเชีย นอกจากจะมีงานเพลงที่โดดเด่นแล้ว

จัสมินยังมีภาพลักษณ์ที่เป็นที่จดจำ เมื่อเธอจะปรากฏตัวในชุดสีดำ พร้อมกับสวมหน้ากากเป็นประจำ

ปีนี้ จัสมิน ซอคโค พร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่โลกของเสียงเพลงที่กว้างไกลกว่าเดิม ด้วยการปล่อยอีพีภาษาอังกฤษชุดที่สอง ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ โดยมี “Medusa”

ถูกตัดมาเป็นซิงเกิลแรกจากอีพีชุดนี้ โดยนอกจากจะเป็นเพลงภาษาอังกฤษแล้ว จัสมิน ซอคโคยังได้เจนนา แอนดรูว์ส ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี และทำงานร่วมกับศิลปินอย่าง บีทีเอส (BTS) มาแล้ว มาร่วมงาน



“เมดูซา เป็นตัวละครจากปกรณัมกรีกที่รู้จักกันดี และมักจะมีความเกี่ยวพันกับงู มีสายตาแห่งความตายที่สามารถเปลี่ยนเหยื่อให้กลายเป็นหินได้ แล้วก็เป็นพวกที่กระหายการทำลายล้าง

หลายๆ คนมองเมดูซาเป็นสัตว์ประหลาด แต่สำหรับฉัน เธอคือเทพ” จัสมิน ซอคโค พูดถึงที่มาของเพลง “เธอเคยเป็นหญิงสาวที่สวยงามและบริสุทธิ์ เป็นผู้อุทิศตัวให้กับวิหารแห่งเอเธนา

แต่ความสวยของเธอไปเข้าตาโพไซดอน เทพแห่งมหาสมุทร จนบุกมาข่มขืนเธอถึงในวิหาร ซึ่งทำให้เอเธนาโกรธจนเปลี่ยนเธอเป็นสัตว์ประหลาดอย่างที่เห็น”



นอกจากจะเป็นซิงเกิลแรกของอีพีชุดใหม่ที่จะออกมาในเร็วๆ นี้ “Medusa” ยังเป็นเพลงของการเริ่มต้นบทบาทใหม่ในการทำงานของจัสมิน ซอคโคอีกด้วย “Medusa เป็นการเริ่มต้นบทใหม่

เรื่องราวที่มีการเริ่มต้นใหม่ และการก่อร่างสร้างตัวขึ้นใหม่ หลังช่วงเวลาแห่งความลำบากในการผลักดันตัวเองในอดีต นี่คือเพลงใหม่ และฉันคนใหม่” จัสมิน ย้ำถึงความสำคัญของเพลงนี้



สัมผัสกับ “Medusa” ซิงเกิลที่เป็นการยกระดับตัวเองไปอีกขึ้นของจัสมิน ซอคโค ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

แล้วอย่าลืมคลิกชมการแสดงเพลง “Medusa” สุดพิเศษของจัสมิน ซอคโค กันได้ที่นี่ แล้วจะรู้ว่า ทำไมศิลปินสาวรายนี้ ถึงกลายเป็นที่พูดถึงทั่วเอเชีย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket