home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ลมใต้ปีก เพลงใหม่จาก Dragon Attack ที่โปรดิวส์โดย Simon Henderson   3 ก.พ. 64    

ลมใต้ปีก เพลงใหม่จาก Dragon Attack ที่โปรดิวส์โดย Simon Henderson





Simon แต่งเพลงนี้ในขณะที่ยังอยู่ในสหราชอาณาจักรเพื่อรอกลับประเทศไทยในเดือนกันยายนปี 2020 เมื่อ Rleaf ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกเขารู้สึกว่าเขาเป็นนกที่บินได้อีกครั้ง

Simon เห็นภาพการบินที่ให้ความรู้สึกคล้าย ๆ กันเมื่อ Rleaf ขี่มอเตอร์ไซค์ของเขา ความไพเราะของเพลงเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Rleaf และ Simon แนวคิดนี้ถูกส่งต่อไปยัง P’Nua พร้อมกับคีย์เวิร์ดบางคำจาก Rleaf และลมปากใต้ปีกก็เสร็จสมบูรณ์ ทำให้นึกถึง Silly Fools 150cc

ไม่แปลกใจเลยเพราะ Simon ได้สร้างคีย์บอร์ดและดีไซน์เสียงของเพลงนั้นด้วย! เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ Simon อธิบายว่าเสียง SF ดั้งเดิมก็เป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของเขาเช่นกัน แต่เขาไม่ได้สร้าง SF ใหม่ด้วย Dragon Attack พวกเขาเป็นวงดนตรีใหม่ของพวกเขาเองพร้อมด้วยความเคารพในช่วงเวลาทองของดนตรีร็อค

ความหมายเพลงลมปากใต้ปีกเพลงนี้เป็นตัวแทนของใครหลายคนที่อาจโดนดูถูก อาจถูกแย่งชิงจากผู้ไม่หวังดีเชื่อว่าคำสบประมาทบางอย่างอาจนำมาซึ่งความสำเร็จ เปลี่ยนคำสบประมาทให้มันผลักดันเราไปให้ไกลที่สุด (ต้องขอขอบคุณในความหวังดียิ่งเหยียดหยามมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งบินสูงขึ้นเท่านั้น)
นี่เป็นรุ่นที่ 3 ของ Dragon Attack
รับชมได้ที่นี่: -

https://www.youtube.com/watch?v=dXoDBR787qI
RELEASE DATE 08-02-2021









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket