home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ ระดับโลก Spinnin' Records เปิดตัวแล้วในเอเชียและประเทศไทย    14 ธ.ค. 62    

ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ ระดับโลก Spinnin' Records เปิดตัวแล้วในเอเชียและประเทศไทย ด้วยซิงเกิลเขย่าอารมณ์ “Feel The Light” จาก BEAUZ





สปินนิน เรคคอร์ด (Spinnin' Records) เป็นสังกัดเพลงอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ระดับโลก ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1999 ปล่อยผลงานสร้างศิลปินออกมามากมาย ที่วันนี้ได้สยายปีกในการทำงาน เพื่อเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงในเอเชีย ด้วยการเปิด สปินนิน เรคคอร์ด เอเชีย (Spinnin' Records Asia) เพื่อแนะนำงานเพลงที่โดนใจแฟนเพลงในภูมิภาคนี้ รวมถึงสนับสนุนศิลปินเพลงเต้นรำและอิเล็กทรอนิกส์ในเอเชียได้อย่างใกล้ชิด

โดยศิลปินที่ได้ประเดิมออกผลงานเปิดตัวร่วมกับ สปินนิน เรคคอร์ด เอเชีย ก็คือ โบซ์ (BEAUZ) ศิลปินคู่ พี่น้อง เบอร์นี (Bernie) และ โยฮาน (Johan) จากอเมริกาที่สืบเชื้อสายมาจากเอเชีย ซึ่งทำให้ผลงานของพวกเขามีความแตกต่างไปจากงานเพลงอิเล็กทรอนิกส์ทั่วๆ ไป และสร้างชื่อให้กับตัวเองมาตั้งแต่ปี 2018 กับเพลงอย่าง “Hide and Seek” ซึ่งขึ้นอันดับ 1 ชาร์ทเพลงแดนซ์ของiTunes รวมทั้งยังสร้างงานรีมิกซ์ที่ถูกแชร์บน YouTube อีกมากมาย

และ “Feel The Light” ก็คือซิงเกิลที่เปิดตัวพวกเขากับสปินนิน เรคคอร์ด แล้วก็ทำออกมาได้สมราคา ด้วยความโดดเด่นจากบีทดนตรีที่ราวกับจะหยอกเหย้ากับความรู้สึกของคนฟัง ท่วงทำนองลื่นหู แล้วก็ความน่ารักจากการเรียบเรียง ที่ทำให้เพลงฟังสดใส ขณะที่เสียงร้องก็เข้มข้นถึงอารมณ์ สมกับชื่อเพลง “Feel the Light”

ด้วยความลงตัวของดนตรี-เสียงร้อง และอารมณ์ “Feel the Light” น่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่เหมาะสุดๆ กับการเปิดในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข

ฟัง “Feel The Light” จากโบซ์ (BEAUZ) ซิงเกิลเปิดตัวค่ายเพลงมันส์ๆ ประจำฟลอร์เต้นรำ สปินนิน เรคคอร์ด เอเชีย กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ส่วนจะสัมผัสกับเพลงนี้ทั้งภาพและเสียง ก็ไปที่YouTube Channel : Spinnin’ Records แล้วอย่าลืมกด Subscribe เพื่อเป็นหนึ่งในผู้คนกว่า 26 ล้านคน ที่ติดตามค่ายเพลงเพื่อความบันเทิงค่ายนี้อย่างเหนียวแน่น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket