home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ตเดี่ยวหนแรกของ “ดี เจอร์ราร์ด”   22 ต.ค. 62    

แฟนเพลงชื่นมื่น สนุกสนานแบบเป็นกันเอง ไปตามๆ กัน
กับคอนเสิร์ตเดี่ยวหนแรกของ “ดี เจอร์ราร์ด”
“I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY”




ปล่อยซิงเกิลออกมาต่อเนื่องและประสบความสำเร็จเป็นเพลงฮิตที่ทำให้ “ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard มีแฟนเพลงให้การติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่มาของคอนเสิร์ตเดี่ยวหนแรกของผู้ชายคนนี้ ที่อยากพบปะกับแฟนๆ แบบเห็นหน้าค่าตา เน้นความเป็นกันเอง เพื่อจะได้เข้าถึงบทเพลงและการแสดงอย่างใกล้ชิด ใน “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” ซึ่งจัดไปเมื่อ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ลิโด คอนเน็คท์ สยามสแควร์

ซึ่งแฟนเพลงก็ให้การตอบรับคอนเสิร์ตแรกในชีวิตของ “ดี เจอร์ราร์ด” กันอบอุ่น มาชมกันจนเต็มความจุ ในแบบไม่ได้หนาแน่นจนอึดอัด ซึ่งงานนี้เจ้าของงานก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยเวลาแสดงกันแบบเงียบๆ เหงาๆ เมื่อมี สแล็ปคิสส์ (Slapkiss) ศิลปินไทยจากวอร์นเนอร์ มิวสิค มาเล่นอุ่นเครื่องสร้างความรื่นรมย์อยู่พักใหญ่ที่พอ “ดี เจอร์ราร์ด” ขึ้นเวที ก็ไม่ต้องเสียเวลาสร้างอารมณ์ เตรียมความรู้สึกกันนาน เมื่อแฟนเพลงพร้อมจะสนุกไปกับการแสดงและบทเพลงของเขาทั้งตัวทั้งใจแล้ว โดย ดี เจอร์ราร์ดเองก็ขนความบันเทิงจากบทเพลงมามอบให้อย่างเต็มที่เช่นกัน จัดเพลงมาเล่นให้ฟังกันสดๆ เพียบ อาทิ "ไม่เหมือนใคร", "ภาพเบลอ", "แมงเม่า", "Come Back to Me" และแน่นอน "Galaxy" พร้อมมีแขกรับเชิญสับเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นเวทีสร้างสีสันตลอดทั้งโชว์

ไม่ว่าจะเป็น เมกัส (Meygus) แขกรับเชิญคนแรกที่มากับเพลงดัง อย่าง "ไม่ได้เจ้าชู้" หรือ ยูมา (UMA) ที่มาสร้างความสนุกให้กับงานนี้ถึงสามเพลง "คำหวาน", "รัตติกาล" และ "Casanova Boy” รวมไปถึง ชิทสวิฟท์ (Chitswift), พีไนน์ดี (P9D), แอมมี (Ammy The Bottom Blues), กวินท์ ดี(Gavin D) และ กบ (Flat boy) ที่ไม่ใช่แค่มาร้องเพลงเท่านั้น บางคนยังพกลูกล่อลูกชนมาเล่นกับคนดูอีกต่างหาก

ตัวคอนเสิร์ตแม้จะจัดในรูปแบบของงานปาร์ตี้ เน้นความเป็นกันเอง แต่ก็มาพร้อมคอนเส็ปท์การแสดงที่เป็นเรื่องเป็นราว เผยความเป็นมาและศักยภาพในการทำงานของดี เจอร์ราร์ดเต็มที่ เมื่อมีช่วงเวลาของเพลงฮิพ-ฮ็อพ, ช่วงของรายการ ดิ เอ็กซ์-แฟ็คเตอร์ (The X-Factor) รวมถึงจัดเซ็ทเพลงไว้เป็นสัดเป็นส่วน มีช่วงของเพลงช้าๆ มีช่วงเวลาของเพลงฟังสบายๆ ทำให้โชว์ที่สนุกอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ให้ความรู้สึกที่หลากหลาย และมีไฮไลท์รวมไปถึงเซอร์ไพรส์เป็นระยะๆ ทั้ง การแร็ปแบทเทิล ในช่วงฮิพ-ฮ็อพ หรือการร้องเพลง "ไม่เหมือนใคร" ฉบับดั้งเดิมจากรายการดิ เอ็กซ์-แฟ็คเตอร์ ที่ถือเป็นการเปิดตัวดี เจอร์ราร์ดให้คอเพลงทั้งหลายได้รู้จัก

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยความอบอุ่น เมื่อ “ดี เจอร์ราร์ด” กับแขกรับเชิญทุกคน ขึ้นมาร้องเพลง "มากับบิ๊ก" ปิดท้ายคอนเสิร์ตร่วมกัน ส่งแฟนกลับบ้านอย่างมีความสุข หลังสนุกกับ “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไม่ได้มาคนเดียวของดี เจอร์ราร์ด แบบเป็นกันเองสุดๆ ร่วมๆ 2 ชั่วโมง





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket