home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Ed Sheeran จับมือJustin Bieber ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Don’t Care”   17 พ.ค. 62    

สุดเซอร์ไพรส์!! Ed Sheeran จับมือJustin Bieber ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Don’t Care”
สนุกสนาน ไพเราะ น่ารัก พร้อมกับความเซอร์ไพรส์แบบยกกำลังสาม ชนิดไม่แคร์ใครจริงๆ





เล่นคอนเสิร์ตในบ้านเรา ไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แบบที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจแบบสุดๆ ยังไม่ลืมเลือน มาถึงวันนี้เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran)
ศิลปินหนุ่มน่ารักเจ้าของความสามารถรอบตัว ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกประหลาดใจแบบสุด เมื่อจู่ๆ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Don’t Care”
ออกมาในแบบไม่แคร์สื่อ ไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาให้แฟนๆ และสื่อทั้งหลายได้รับรู้เลย

แค่ปล่อยเพลงใหม่มาไม่บอกไม่กล่าวก็เซอร์ไพรส์ไปหนึ่งดอกแล้ว หนุ่มเอ็ดยังสร้างความประหลาดใจเป็นครั้งที่สองด้วยการชวนซูเปอร์สตาร์หนุ่มจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)
มาร่วมงานใน “I Don’t Care” ด้วย เรียกว่าถ้าไม่ประหลาดใจก็ต้องได้ประหลาดใจแน่นอน

แต่ถ้าคิดว่าแค่นั้นมันก็สุดๆ แล้ว บอกเลยว่ายัง เพราะ “I Don’t Care” เพลงจังหวะสนุกๆ คึกคัก ชวนขยับแข้งขา น่ารักๆ ฟังติดหู เพลงนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ที่สาม
เมื่อได้โปรดิวเซอร์เจ้าพ่อเพลงดัง แม็กซ์ มาร์ติน (Max Martin) ที่ทำเพลงฮิตให้กับศิลปินมากมาย อาทิ Backstreet Boys, N’Sync, Usher, Katy Perry, Avril Lavigne ฯลฯ มาโปรดิวซ์ให้
โดยมีคู่หูขาประจำในการทำงานอย่าง เชลล์แบ็ค (Shellback) กับเฟร็ด (Fred) โปรดิวเซอร์ชื่อดังอีกคน ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของRihanna, Beyoncé, Anne-Marie มาร่วมด้วยช่วยทำอีกแรง

จากหน้าเพลงที่ศิลปินก็เป็นตัวเจ๋งของวงการ คนทำงานเบื้องหลังก็เป็นตัวพ่อทั้งนั้น การันตีได้เลยว่า “I Don’t Care” คงไม่พ้นกลายเป็นเพลงฮิตเพลงใหม่ของทั้งเอ็ด ชีแรนและจัสติน บีเบอร์แน่ๆ

ถ้าไม่เชื่อ พิสูจน์กันด้วยหูตัวเองได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดไว้ฟังกันยาวๆ ซ้ำๆ แบบไม่ต้องแคร์ใครกันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket