home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     JBL MTS SERIES (Full-Range Loudspeakers) ลำโพง Karaoke รุ่นล่าสุด ที่มีให้เลือก 2 ขนาดตามความต้องการในการใช้งาน   10 เม.ย. 62    

NEW ARRIVAL
JBL MTS SERIES (Full-Range Loudspeakers) ลำโพง Karaoke รุ่นล่าสุด ที่มีให้เลือก 2 ขนาดตามความต้องการในการใช้งาน





เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ JBL MTS Series ซึ่งออกแบบมาเพื่อผลักดันคุณภาพเสียงในงาน Karaoke เพื่อเพิ่มประสบการ์ณเสียงให้มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น JBL MTS Series ประกอบไปด้วย 2 รุ่นได้แก่ MTS10 (10” Full-Range Loudspeaker System) และ MTS12 (12” Full-Range Loudspeaker System) ซึ่งทั้ง 2 รุ่นออกแบบมาให้เสียงร้องชัดเจนและให้เสียงที่ความถี่ต่ำได้ดี

JBL MTS Series ได้เลือกใช้ High Frequency Compression Driver รุ่น JBL 2414H-C และ Low Frequency Driver แบบ Custom-Designed การออกแบบ Acoustic ที่ลงตัวซึ่งช่วยในการจัดการพลังงานของลำโพงได้อย่างดีและมีช่วง Dynamic Range ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความสำคัญกับความถี่ต่ำและทำเสียงร้องให้เป็นธรรมชาติที่สุด มีรูปแบบ Horn แบบ short-throw ที่มีรูปแบบการครอบคลุมการกระจายเสียงที่ 70° × 100° (H × V) และช่วยจัดการความถี่เสียงสูงและเสียงกลางให้มีความผิดเพี้ยนน้อยที่สุด ให้รายละเอียดของเสียงได้อย่างชัดเจน

JBL MTS10 และ MTS12 มีรูปลักษณ์เหมาะกับการใช้งานในห้อง Karaoke ได้อย่างลงตัว ตู้ลำโพงแข็งแรงทนทานผลิตจากไม้อัดแบบ MDF คุณภาพสูง มีขนาด 15 มม. โดย Front Grille ด้านหน้าผลิตจากเหล็กหนาขนาด 8-Gauge ด้านในมีแผ่นผ้า Acoustic เพื่อป้องกันไม่ให้วัตถุแปลกปลอม หรือของเหลวเข้าไปทำให้ลำโพงเกิดความเสียหายได้ มีจุดยึด M10 สำหรับการติดตั้งได้อย่างอิสระ 3 คู่ และยังสามารถใช้ร่วมกับขาตั้งแบบ Tripod หรือเสา Pole mounting ได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-2560020
หรือ www.mahajak.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket