home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     JBL MK SERIES (Premium Karaoke Loudspeaker) สุดยอดลำโพงสำหรับงาน Karaoke แบบ 2 ทางรุ่นใหม่ล่าสุด   10 เม.ย. 62    

NEW ARRIVAL
JBL MK SERIES (Premium Karaoke Loudspeaker) สุดยอดลำโพงสำหรับงาน Karaoke แบบ 2 ทางรุ่นใหม่ล่าสุด





JBL MK Series เป็นลำโพงแบบ Two-way Full-Range มีทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบไปด้วย MK08 (ขนาด 8”), MK10 (ขนาด 10”) และ MK12 (ขนาด 12”) โดยลำโพงซีรี่ย์นี้ตั้งใจให้นำมาใช้สำหรับงาน Karaoke ที่ต้องการคุณภาพสูง ซึ่งทาง JBL Entertainment Family หวังว่าผู้ประกอบการและผู้ติดตั้ง รวมไปถึงผู้ใช้งานจะได้รับคุณภาพที่ดีในราคาที่เหมาะสม

JBL MK Series มาพร้อม Custom Woofer และ Tweeters ขนาด 3 นิ้ว จำนวน 2ดอก ที่สามารถรับ Output ที่มีกำลังสูงและมีความเพี้ยนของเสียงอย่างน้อยที่สุด ส่วน Woofer มีคุณสมบัติแบบ Non-Pressed Long Fiber Pulp Cone Foam Surround ซึ่งให้ความแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นที่เพียงพอสำหรับการจัดการแรงแม่เหล็กไฟฟ้าที่ทรงพลังและการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง โดยมีวงแหวนอะลูมิเนียมช่วยลดการบิดเบือนและการบีบอัดพลังงานของระบบในส่วนนี้ด้วย
สำหรับ Tweetersทั้ง 2 ตัวที่ติดตั้งมากับลำโพง มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และที่สำคัญที่สุดคือความสามารถในการถ่ายทอดโน้ตเสียงสูงที่คมชัด ใสสะอาด สามารถกระจายเสียงได้กว้าง ซึ่งติดตั้งมาเป็นแบบ V-Shape จึงทำให้ได้ Sensitivity ที่ดีและการครอบคลุมที่ทั่วถึง

ด้วยเทคโนโลยีของ JBL ที่มีประสิทธิภาพที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ รวมทั้งการทำงานของลำโพงที่ปราศจากข้อผิดพลาดในรุ่น MK Series ได้ขับเคลื่อนด้วยระบบ Crossover ที่ออกแบบมาอย่างแม่นยำ ประกอบด้วยส่วนประกอบที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีและวงจรที่ออกแบบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกระจายกำลังไปยัง Transducer แต่ละตัวได้เท่าๆ กันและป้องกันการ Overload อย่างต่อเนื่องกับทั้งระบบอีกด้วย

JBL MK Series จะสร้างความประทับใจให้ผู้ฟังด้วยการถ่ายทอดเสียงที่นุ่มนวลและอบอุ่น โดยทั้งหมดที่ว่ามานี้ได้รับการปรับจูนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงโดยเฉพาะจาก JBL ส่วนของตะแกรงด้านหน้าใช้วัสดุเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ซึ่งการออกแบบในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นเสียง และยังช่วยป้องกันไม่ให้ส่วนประกอบด้านในเสียหายได้อย่างดี รวมทั้งมีเทคโนโลยี PSL (Passive Sound Lighting) ของ JBL ที่อยู่เบื้องหลังโลโก้ JBL ENTERTAINMENT ที่ทำให้ลำโพง JBL นั้นถ่ายทอดเสียงออกมาอย่างชัดเจนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-2560020
หรือ www.mahajak.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket