home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     NEW ARRIVAL JBL KPS SERIES (A New Breed of JBL Entertainment Speakers)   4 มี.ค. 62    

NEW ARRIVAL
JBL KPS SERIES (A New Breed of JBL Entertainment Speakers) สุดยอดลำโพงสำหรับงาน Entertainment สายพันธุ์ใหม่ล่าสุด





KPS Series ลำโพง JBL รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองงาน Karaoke หรือ Nightclubs เป็นลำโพงแบบ 2 ทางที่แต่ละตัวจะมีความต้องการของกำลัง Amplifier ที่ต่างกัน โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ KPS1 (10” Full-Range Loudspeaker System), KPS2 (12” Full-Range Loudspeaker System) และ KPS5 (15” Full-Range Loudspeaker System)

สำหรับ JBL KPS Series ได้เลือกใช้ High Frequency Compression Driver รุ่น JBL 2414H NdFeB และ Low Frequency Driver แบบ Custom-Designed ซึ่งเป็นการออกแบบให้มีพลังเสียงที่โดดเด่นและมีเสียงร้องที่เที่ยงตรง ไม่ผิดเพี้ยน อีทั้งยังมีการจัดการวงจร Passive Network ที่มาช่วยลดการทับซ้อนของความถี่และทำให้ High Frequency Driver และ Woofer ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานในห้องที่มีขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ได้ มีมุมกระจายเสียงที่ (100° × 70° (H × V) ในรุ่น KPS1 และ 70° × 100° (H × V) ในรุ่น KPS2 และ KPS5) สามารถเลือกใช้ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ซึ่ง JBL KPS Series เลือกใช้วัสดุคุณภาพพรีเมี่ยม ประกอบด้วยแผ่นไม้หนา 15 mm. ตู้ลำโพงเป็นแบบสี่เหลี่ยมคางหมูและออกแบบให้ตอบสนองความถี่ได้อย่างดีเยี่ยม





ทางวิศวกรได้ออกแบบ JBL KPS Series ทั้ง 3 รุ่น ให้มีขนาดคล่องตัวแต่มีประสิทธิภาพสูง มีจุดแขวนที่มีความแข็งแรงสูงหลายจุด มีจุดติดตั้งแบบ Omni Mount Socket ซึ่งสามารถติดตั้งกับผนังหรือใช้งานกับ Pole Mounting ได้ ด้านหน้าเป็นตะแกรงเหล็กบุด้วยผ้าด้านในเพื่อป้องกันการกระแทกของดอกลำโพง หรือน้ำที่จะกระเด็นเข้ามาที่ดอกลำโพงได้ และถูกออกแบบให้มีลวดลายที่สวยงามเข้ากับทุกๆ สถานที่ มีเทคโนโลยี PSL (Passive Sound Lighting) อีกทั้งเมื่อมีสัญญาณเสียงแสงไฟจะติดขึ้น รวมถึงสามารถปรับทิศทางการกระจายเสียงตามการวางของตำแหน่งลำโพงได้ และมีวงจร SonicGuard™ เพื่อป้องกันการ Overload ของลำโพง เมื่อใช้งานในระยะเวลานาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-2560020
หรือ www.mahajak.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket