home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Boom Boom Cash ปล่อยซิงเกิลใหม่ “No Way”   31 ต.ค. 61    

Boom Boom Cash ปล่อยซิงเกิลใหม่ “No Way”
ได้หนุ่มๆ Thaitanium ร่วมงาน ส่งมิวสิควิดีโอเท่ๆ ให้ดูกันแล้วเรียบร้อย









สร้างชื่อจากการเป็นศิลปินEDM เจ้าของการแสดงสดที่ได้รับการชื่นชมว่า มันส์ ถึงอกถึงใจ แต่ในการทำงานเพลงแต่ละครั้ง Boom Boom Cash (บูม บูม แคช) ก็แสดงถึงพัฒนาการและขยายขอบเขตแนวดนตรีของตัวเองออกไป ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกับศิลปิน อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในเพลง "Clean Food” หรือ “สาธุ” กับ ลำใย ไหทองคำ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

และกับเพลงใหม่ “No Way” Boom Boom Cash (บูม บูม แคช) ก็ได้ร่วมงานกับกลุ่มศิลปินฮิพฮ็อพหัวแถว อีกรายของบ้านเรา Thaitanium (ไทยเทเนียม) ที่ทำให้ซาวนด์ดนตรีของพวกเขาฟังแปลกหู
มีเสน่ห์ต่างไปจากเดิม กับเพลงฮิพฮ็อพฟังสบายๆ ให้ได้ “โย่ว” กันเบาๆ กับเนื้อหาน่ารักๆ ว่าด้วยความหวาดระแวงของสาวๆ ยามที่แฟนหนุ่มขอออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ
ซึ่งนอกจากจะได้ Thaitanium (ไทยเทเนียม) ยกวงมาร่วมงานแล้ว ขัน ไทยเทเนียม มาร่วมเขียนเนื้อร้องเพลงนี้กับเอ้ - สัณหภาส บุนนาค อีกด้วย




ที่นอกจากตัวเพลงจะฟังน่ารัก มีบีทเก๋ๆ ตัวมิวสิค วิดีโอก็ดูสบายๆ สดใสกลมกลืนไปกับอารมณ์ที่เพลงสื่อออกมา ซึ่งหาชมกันได้แล้วที่นี่

และที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ของ Boom Boom Cash (บูม บูม แคช) และThaitanium (ไทยเทเนียม) ที่ใช้บริการแอปเปิล มิวสิค สามารถฟังเพลย์ลิสท์สุดพิเศษ
“KHAN x BOTCASH: Taste My Taste” ที่สองโปรดิวเซอร์สุดคูล ขัน ไทยเทเนียม และเอ้ บ็อตแคช แห่งบูม บูม แคช ร่วมกันคัดสรรเพลงดีๆ ที่พวกเขาชอบและฟัง
มาให้แฟนๆ ได้สัมผัสกัน ใครที่ใช้บริการแอปเปิล มิวสิคอยู่ งานนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

ส่วนถ้าอยากฟัง “No Way” ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer
หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

แล้วจะรู้ว่า เวลาจะน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ทั้ง Boom Boom Cash และThaitanium เนี่ยหวานไม่แพ้ใครเลยนะ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket