home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Melanie C Asia Tour 2018 : Live in Bangkok   8 ต.ค. 61    

1 เดียวในเอเซียเท่านั้นที่เพลงฮิ ตอย่างWannabe , 2 Become 1จะกลับมาดังกึกก้องอีกครั้ง!!
กับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด “เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก” 11 พ.ย.นี้





ในโลกยุค 90 คงไม่มีใครกล้าปฎิเสธถึงความโด่ งดังอย่างสุดขีดของกลุ่มเกิร์ลส กรุ๊ป ยุครุ่งเรืองอย่าง Spice Girls (สไปซ์เกิร์ลส) ซึ่งส่งผลให้ชื่อเสียงของทั้ง 5 สาวสวยจากเกาะอังกฤษดังเป็นพลุแต กไปทั่วทุกมุมโลก
ถือเป็นกลุ่มศิลปินหญิงยุค 90 ที่ประสบความสำเร็จที่ สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงในยุ คนั้น ซึ่งเป็นยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์ คยังไม่เฟืองฟูเท่าตอนนี้ แต่มิวสิควีดีโอเพลงของ Spice Girls (สไปซ์ เกิร์ลส) แต่ละเพลงก็ยังคงมียอดวิวในยูทู ปถล่มถลายระดับร้อยล้านวิวอย่าง ต่อเนื่อง

ในตอนนั้นเพลงของพวกเธอได้ถูกเปิ ดและติดทุกชาร์ทไปทั่วโลกซึ่งไม่ ง่ายเลยที่จะมีศิลปินที่ส่งเพลง อะไรออกมาก็ดังและฮิตไปทุกเพลง และไม่ว่าจะเป็นเพลง 2 Become 1 , Say you’ll Be There , Northern Star , Never Be The Same Again , I Turn to you , Wannabe ,Too Much , I Know him so well ซึ่งเพลงดังเหล่านี้จะกลับมาให้ ได้ฟังกันอีกครั้งกับศิลปินคุณภ าพอย่าง Melanie C (เมลานี ซี) 1 ในสมาชิกของ Spice Girls (สไปซ์ เกิร์ลส)

กับคอนเสิร์ตที่เดียวในเอเชียที่เธอตั้งใจเลือกประเทศไทยเพียงปร ะเทศเดียวเท่านั้น!! ที่จะมาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบทั้ง แสง สี เสียง พร้อมจะมาระเบิดความสนุกให้แฟนช าวไทยได้ชมกันเพียงรอบเดียววั นเดียวเท่านั้น ถ้าพลาดครั้งนี้คงยากที่จะมีโอก าสได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน





11 พฤศจิกายน 2561 นี้กับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดอย่า ง Melanie C Asia Tour 2018 : Live in Bangkok (เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก)

การันตีความสนุกโดย บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัดเริ่มจำหน่ายบัตรวันนี้!!
ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com
บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500บาท
ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์-เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่ www.interprimemedia.co.th





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket