home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้มแรก 8 Letters ของ Why Don't We เปิดตัวแรง   10 ก.ย. 61    

อัลบั้มแรก 8 Letters ของ Why Don't We เปิดตัวแรงขึ้นอันดับ 1
ชาร์ตอัลบั้มของiTunes สมราคากลุ่มศิลปินป็อปที่ฮ็อตที่สุดยามนี้





ห้าหนุ่มวาย ดอนท์ วี (Why Don't We) เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในบ้านเราไปไม่นาน ซึ่งใครๆ ที่ได้ชม ก็ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มสายตาและสมค่ากับหูเป็นอย่างยิ่ง

ไม่เสียราคาคำชื่นชมจากสื่อใหญ่ๆ อย่างรายการ Today ของสถานี NBC ที่ว่า พวกเขาคือ "เจ้าของหนึ่งในเรื่องราวแจ้งเกิดที่เจ๋งที่สุดของวงการเพลงป็อป" และ "ศิลปินที่น่าจับตามอง" จากนิตยสารRolling Stone

จนไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่ 8 Letters อัลบั้มแรกของพวกเขา จะออกตัวแรงสุดๆ ทันทีที่วางจำหน่าย ด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Overall Album chart ของiTunes





โดยก่อนหน้านี้ Why Don't We สร้างกระแสและได้รับการต้อนรับมหาศาลมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยอดสตรีมมิงเพลงรวมกันกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก, มีแฟนๆ ติดตามบน Instagram กว่า 3 ล้านคน
ส่วนยอดรวมผู้ชมคลิปของพวกเขาบนYouTube ก็ทะลุกว่า 200 ล้านวิว แถมในเวลาไม่ถึง 2 ปี ช่องYouTube ของวงก็มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน

สำหรับอัลบั้ม 8 Letters นอกจากจะมีเพลงดังอย่าง “Hooked” และ “Talk” อยู่ในอัลบั้มแล้ว ยังมีซิงเกิลใหม่ชื่อเดียวกับอัลบัม '8 Letters" ที่กำลังไต่อันดับอย่างเมามันส์บนชาร์ตเพลงทั่วโลก
ให้ได้ฟังด้วย โดยมิวสิค วิดีโอ เพลงนี้บนYouTubeนั้น มียอดวิวใกล้ผ่าน 7 ล้านแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งอัพโหลดให้ได้ชมกันไม่ถึงเดือน แถมยอดฟังเพลงนี้บนSpotifyนั้น
ก็พุ่งไปถึง 43 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนหลังปล่อยออกมา

ซึ่งทั้งหมดตอกย้ำว่าการเป็นศิลปินที่มาแรง และเจ้าของเรื่องราวเจ๋งๆที่เปรี้ยงปร้างที่สุดของปีนี้ ไม่ได้มาแบบฟลุคๆ ที่คอเพลงสากลที่นิยมเพลงป็อปใสๆ ดนตรีสะอาดๆ
ฟังแล้วโดนใจได้ไม่ยาก ถ้าพลาดไม่ทำความรู้จักกับ Why Don't We แล้ว ถือว่าเอาท์สุดๆ ก็ว่าได้

มาทำความรู้จักกับ Why Don't We ผ่านอัลบั้มแรกของพวกเขา 8 Letters ได้แล้วด้วยการฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer
หรือดาวน์โหลดกันได้จาก iTunes Store แล้วจะรู้ว่าของเขาแรง และดีจริงๆ สมคำร่ำลือ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค







any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket