home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Honne ปล่อยอัลบั้มใหม่ Love Me / Love Me Not   31 ส.ค. 61    

จัดไป Honne ปล่อยอัลบั้มใหม่ หมายเลขสอง
Love Me / Love Me Not ให้แฟนๆ รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นทั่วโลก

สองหนุ่ม ฮอนน์ (Honne) อยู่ในระหว่างออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก ซึ่งบ้านเราก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น ซึ่งก็ให้การต้อนรับพวกเขาอย่างอบอุ่น
ไม่แพ้ครั้งแรกที่พวกเขามาเยือนบ้านเรา เมื่อบัตรเข้าชมนั้นขายได้หมดเกลี้ยงก่อนหน้าวันแสดง





และถึงแม้จะออกทัวร์อย่างต่อเนื่อง แต่ฮอนน์ก็มีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแฟนเพลง ด้วยการปล่อยอัลบั้มใหม่ Love Me / Love Me Not งานชุดที่สองของพวกเขามาให้ฟังกันเมื่อ 24 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง
โดยก่อนหน้านี้ฮอนน์ปล่อยเพลงจากอัลบั้มมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องทุกวันศุกร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ครั้งละสองเพลง เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับบทเพลงจากงานชุดนี้ในแบบค่อยๆ ละเลียดไปทีละนิดๆ
ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความสนใจไม่น้อย และเมื่อตัวอัลบั้มถูกปล่อยออกมาก็ได้รับคำชมเชยจากสื่อต่างๆ อย่างอบอุ่น เช่น

“งานเพลงเต้นรำ ที่มาพร้อมกับความโรแมนติกที่แสนเจ็บปวด” จาก The Observer, “เยี่ยม” จาก NME, “งานอิเล็กโทร-โซล ที่คร่ำครวญออกมาอย่าง ล่องลอย และเรียบง่าย” จากSunday Times Culture

Love Me / Love Me Not ยังได้ศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมงาน อาทิ ทอม มิสช์ (Tom Misch) ที่เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเรา และบัตรขายได้หมดเกลี้ยง, แอนนา ออฟ เดอะ นอร์ธ (Anna of the North)
และ นานา โรเกวส (Nana Rogues) ที่โปรดิวซ์เพลง “Passionfruit” ให้กับเดรค (Drake) ซึ่งทั้งหมดทำให้อัลบั้มชุดนี้ของฮอนน์เต็มไปด้วยมิติทางดนตรีที่หลากหลายมากขึ้น

ทดสอบความโรแมนติกในแบบของฮอนน์กันได้ด้วยการฟังที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music
และDeezer หรือดาวน์โหลดกันได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket