home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สมการรอคอย Know. อัลบั้มใหม่จากJason Mrazมีให้ฟังกันแล้ววันนี้   17 ส.ค. 61    

สมการรอคอย Know. อัลบั้มใหม่จากJason Mrazมีให้ฟังกันแล้ววันนี้
พร้อมซิงเกิลใหม่แสนอบอุ่น “More Than Friends” ที่ได้ Meghan Trainor เป็นแขกรับเชิญ





เก็บตัวไม่ปล่อยอัลบั้มใหม่มานานร่วม 4 ปี วันนี้หนุ่มโรแมนติก เจ้าของเสียงเพลงที่แสนอบอุ่น เจสัน มราซ (Jason Mraz) ปล่อยอัลบั้มใหม่มาให้ฟังกันแล้ว
ในชื่อสั้นๆ จำง่าย Know. ที่มี "Have It All” ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้ม ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตติดอันดับ 1 ในชาติถึง 40 ประเทศ

โดยในอัลบั้มชุดนี้ เต็มไปด้วยเพลงเพราะๆ ในแบบของเจสัน มราซมากมาย อาทิ "Let’s See What The Night Can Do”, “Unlonely”, “Might As Well Dance” และเพลงนี้ “More Than Friends” ที่ถูกปล่อยเป็นซิงเกิลพร้อมๆ กับการวางอัลบั้ม Know. ที่มีทั้งเสียงนุ่มๆ กับดนตรีสะอาดๆ ของเจสัน มราซ และเสียงสวยๆ ของเมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor) นักร้องสาวเสียงดีเจ้าของเพลงฮิตระเบิด " All About That Bass” ที่มาทำให้เพลงนี้อบอวลไปด้วยไอรักมากยิ่งขึ้น





“มีศิลปินไม่กี่คนหรอก ที่มีพรสวรรค์, สนุกสนาน และน่าสนใจเหมือนเมแกห์น" เจสันพูดถึงศิลปินสาว ที่ได้มาร่วมงานในเพลงนี้ "เธอเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจมากๆ เวลาได้ทำงานด้วย"
เขาพูดตบท้าย ขณะที่สาวเมแกน ก็พูดถึงการทำงานกับเจสันว่า “ฉันชอบการทำงานกับเขา” เธอกล่าว “ฉันต้องแกล้งทำตัวไม่กรี๊ดกร๊าดตลอดเวลา
ทั้งๆ ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขาเลยนะ เขาไม่ได้มีแค่พรสวรรค์ แต่ยังเป็นคนที่ถ่อมตัวและสุภาพมากๆ ด้วย"

ยอกันไปชมกันมาแบบนี้ ไม่น่าแปลกใจที่ "More Than Friends” จะกลายเป็นเพลงที่ใครได้ฟังก็หลงรัก โดยสามารถฟังเพลงนี้และทุกเพลงที่แสนอบอุ่น ไพเราะ จาก Know.
อัลบัมใหม่ของเจสัน มราซได้แล้ว Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดมาฟังกันได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket