home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     "TUAN THAILAND UK TOUR 2018” เริ่มออกสตาร์ทเดือนสิงหาคมนี้   6 ส.ค. 61    





เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิ ใจของชาวสนามหลวงมิวสิก สำหรับศิลปิน ทวน ไทยแลนด์ (Tuan Thailand) (ทวนทอง นิยมชาติ หรือ ‘ทวน’ ) ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ ที่หลังจากปล่อยเพลง พันไมล์ (1,000Miles) ซิงเกิ้ ลแรกจากโซโล่อัลบั้มชุดใหม่ Land of Smile อัลบั้มที่เป็นเหมือนตั วแทนเพลงร็อคสัญชาติไทยเพื่อให้ ดังไกลในเวทีเพลงโลกไปแล้ว ก้าวแรกของการเดินทางของอัลบั้ มนี้ ก็เริ่มต้นขึ้นที่การออกทัวร์ไปยังประเทศอั งกฤษภายใต้ชื่อ "TUAN THAILAND UK TOUR 2018” เริ่มออกสตาร์ทเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ทวน ไทยแลนด์พูดถึงทัวร์คอนเสิร์ ตครั้งนี้ว่า “จากประสบการณ์การทัวร์คอนเสิร์ ตของผมที่ผ่านมา ตอนนี้ภาษาไทยแพร่หลายในต่ างชาติ เราเลยคิดทำอัลบั้มใหม่เป็ นภาษาไทยทั้งหมด และปีนี้ผมได้รับการติดต่ อจากเอเจ้นท์ให้ไปเล่นที่อังกฤษเป็นที่แรก ก็ตัดสินใจไปเล่นทันที เพราะคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่ เราจะนำเพลงไทยไปเผยแพร่ให้คนต่ างชาติในอีกแถบทวีปได้รู้จักด้วย ซึ่งมันตรงกับความตั้ งใจของผมที่ทำอัลบั้ม Land of Smile นี้ออกมาครับ”

"TUAN THAILAND UK TOUR 2018” เปิดเวทีโลกกับการทัวร์ยุโรป ใน 3 เมืองของอังกฤษเริ่มต้นที่ ลีดส์ , เชฟฟิลด์ และลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 11-15 สิงหาคม 2561 เริ่มจำหน่ายบัตรเข้าชมแล้วตั้ งแต่วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยหาซื้อบัตรกันได้ทาง https:/ /www.eventbrite.co.uk/ ทั้งนี้ ทวน ไทยแลนด์ยังแง้มถึงจุดหมายต่ อไปของการเดินทาง ว่าจะเป็นที่ประเทศญี่ปุ่ นภายในปลายปีนี้แน่นอน


ติดตาม มิวสิควิดีโอ “พันไมล์ (1,000miles)” อัลบั้ม Land of Smile ได้ทางยูทูปสนามหลวงมิวสิก >> https://youtu.be/2EXEqzEOIo4
Download iTunes: https://itunes.apple.com/th/ album/1-000-miles-single/ 1363874271
และติดตามข่าวสารความเคลื่ อนไหวได้ที่ :
www.facebook.com/ SanamluangMusicOfficial/ , www.facebook.com/tuanthailand/
ฟังเพลง “พันไมล์ (1,000miles)” - ทวน ไทยแลนด์ (Tuan Thailand)
ผ่าน YouTube, Apple Music, Spotify, LineTV, JOOX, Omu
และทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์ทั่ วประเทศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket