home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รับคอนเสิร์ตใหญ่ “คอนเสิร์ตคำภีร์ ไอ้เสือบุก” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ปล่อยอัลบั้ม   25 ก.ค. 61    





รับคอนเสิร์ตใหญ่ “คอนเสิร์ตคำภีร์ ไอ้เสือบุก” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ปล่อยอัลบั้ม
รวมเพลงไฟล์ดิจิตอล MP3 ไอ้เสือบุก มอบให้แฟนๆ ที่ชอบความมันส์


พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “คอนเสิร์ตคำภีร์ ไอ้เสือบุก” ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่บัตรใกล้หมดเต็มที โดยแฟนๆ ที่อยากชมหาซื้อกันได้แบบด่วนๆ ที่

All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticket.com และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ



แต่ก่อนที่จะไปมันส์กันในคอนเสิร์ต พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขอปลุกวิญญาณเสือ พร้อมคำรามความมันส์ ด้วยอัลบั้ม ไฟล์ดิจิตอลMP3 คุณภาพดี เสียงใสกิ๊ก ชุด คำภีร์ ไอ้เสือบุก ที่รวบรวม 50 สุดยอดบทเพลง

ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาไว้ในอัลบั้มชุดเดียวครบเครื่อง



โดยคัดสรรมาทั้งเพลงมันส์ๆ สนุกๆ และเพลงซึ้งบุกกระแทกใจ รวมกันถึง 50 เพลง อาทิ "นักแสวงหา", "สู้", "ยอดชาย", "คิดถึง", "อยู่ตรงนี้", "ผีโรงเย็น" และพิเศษสุดๆ กับบทเพลงที่หาฟังไม่ได้ง่ายๆ อย่าง

"ปลาแดก”, "เสือ สิงห์ กระทิง แรด เหลือบ แลน”, "รักบอด" และ "ชีวิตนก" ที่สามารถสัมผัสกันได้จากงานชุดนี้ ไอ้เสือบุก ที่พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วที่ 7-Eleven และ Shopat24.com



จะซื้อมาฟังอุ่นเครื่องกันก่อนคอนเสิร์ตก็ได้ หรือจะเอาไว้มันส์ต่อหลังจากนั้นก็ดี แต่ถ้าไม่มีจะหงอย ทั้งก่อนไปดู และเหงาต่อหลังคอนเสิร์ตจบ เพราะนี่คืออัลบั้มที่จะปลุกวิญญาณเสือในตัวคุณ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket