home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Speak Your Mind อัลบั้มแรกของสาวสวยเสียงดี Anne-Marie    10 พ.ค. 61    





Speak Your Mind อัลบั้มแรกของสาวสวยเสียงดี Anne-Marie เจ้าของเสียงร้องในเพลงอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษ “Rockabye"

พร้อมให้พิสูจน์ว่าที่ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการเพลงแล้ว

แอนน์-มารี (Anne-Marie) เป็นนักร้องหญิงเสียงดีที่ครบเครื่องทั้งพลังและอารมณ์ สร้างชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ยังไม่มีอัลบั้มออกมา เมื่อเพลง “Rockabye”

ที่เธอร้องให้กับคลีน แบนดิท (Clean Bandit) ร่วมกับ ฌอน พอล (Sean Paul) กลายเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษบ้านเกิด รวมทั้งยังได้ทำงานร่วมกับวง รูดิเมนทัล (Rudimental) อีกต่างหาก

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบริท อวอร์ด (BRIT Award) ถึง 5 สาขา

และวันนี้เธอก็พร้อมจะแสดงความสามารถในแบบจัดเต็มให้ได้รับรู้กันเลยว่า การเป็นศิลปินที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของปี ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยอัลบั้มแรกในชีวิต Speak Your Mind

ที่เต็มไปด้วยเพลงดีที่โดนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “2002” เพลงที่เธอได้เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) มาร่วมสร้างสรรค์ หรือ “Friends" ซิงเกิ้ลที่เธอทำงานกับ มาร์ชเมลโล (Marshmello)

รวมไปถึงเพลงที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่าง “Rockabye” และซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ “Alarm" และ "Ciao Adios” ครบทุกเพลงดัง ตั้งแต่อัลบั้ม Speak Your Min ยังไม่ออกมาให้ได้ฟังกัน

ที่ทุกเพลงล้วนตอกย้ำว่า ทุกความสำเร็จ และความชื่นชมที่เธอได้รับนั้น ไม่ใช่เรื่องโชคช่วย ซึ่งคอเพลงที่ต้องการสัมผัสเสียงร้องและดนตรีคุณภาพ จากเพลงโดนๆ ของแอนน์-มารี ในอัลบั้ม Speak Your Mind

หาฟังได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store
ฟังแล้วจะรู้ว่า ทำไมเธอถึงเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket