home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คริสโตเฟอร์ (Christopher) ปล่อยเพลงใหม่ “Bad”   3 พ.ค. 61    





คริสโตเฟอร์ (Christopher) หนุ่มหล่อจากเดนมาร์ก ที่กระชากใจแฟนเพลงชาวไทยไปเมื่อครั้งมาโปรโมทริปที่บ้านเราเมื่อปีกลาย ปล่อยเพลงใหม่คึกคัก “Bad”

คริสโตเฟอร์ ศิลปินหนุ่มจากเดนมาร์ก หลังจากมาเยือนบ้านเราพร้อมกระชากใจแฟนเพลงกลับไปบ้านเกิด อีกต่างหาก ด้วยงานเพลงเพราะๆ การแสดง รวมไปถึงอัธยาศัยไมตรีดีๆ

โดยมีข่าวลอยมาตามสายลมว่า กำลังซุ่มทำเพลงใหม่ ในแบบที่เปิดตัวมาปุ๊บสะดุดหูทันที

และหลังจากเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ ดับร้อน สงกรานต์ผ่านไป คริสโตเฟอร์ก็ส่งซิงเกิ้ลใหม่มาให้ได้ฟังกัน โดยเป็นเพลงคึกคักสนุกสนาน ผสมผสานความเป็นโซลและป็อปเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืนในชื่อเพลง

ที่สะดุดหูว่า “Bad” ที่เจ้าตัวยังจัดเต็มในเรื่องเสียงร้อง ครบเครื่องทั้งอารมณ์ และพลังเสียง ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้เพลงนี้มีสีสันสุดๆ

โดย "Bad" เป็นเพลงที่คริสโตเฟอร์แต่งขึ้นในช่วงที่พายุหิมะกระหน่ำกรุงสต็อกโฮล์มร่วมกับนักแต่งเพลง Alexander Tiderbrink และโปรดิวเซอร์ Lenno

โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง และหลังจากนั้นคริสโตเฟอร์ ก็ยกเลิกนัดทั้งหลายที่มี เพื่ออัดเสียงเพลงนี้ให้เสร็จเรียบร้อย

"ผมรู้สึกได้ถึงพลังและความเป็นไปได้ที่จะกลายมาเป็นเพลงที่เสร็จสมบูรณ์ของ 'Bad' นับตั้งแต่เพลงเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง จนไม่สามารถหยุดทำงานเพียงแค่ครึ่งๆ กลางๆ ได้

และยืนยันว่าจะต้องเดินหน้าต่อจนจบโดยไม่มีอะไรมารบกวน และให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับเพลงนี้"
และเมื่อเสร็จสิ้นออกมา "Bad” คืองานเพลงป็อปที่มีเสน่ห์สุดๆ ติดหู และกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าจะทำให้หลายๆ คนหลงรักคริสโตเฟอร์มากยิ่งขึ้นไปอีก และสำหรับคนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับหนุ่มหล่อ เสียงดี

นิสัยเยี่ยมรายนี้ นี่คือเพลงที่เหมาะกับการเริ่มต้นทำความรู้จักกับเขา โดยหาฟัง "Bad” ได้แล้ววันนี้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดฟังกันซ้ำๆ ได้ที่ iTunes Store ได้เลย

โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค แล้วจะรู้ว่า หนุ่มเดนมาร์คคนนี้มีดีรอบด้านจริงๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket