home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     All-In-One, Rechargeable, PA System   26 มี.ค. 61    





All-In-One, Rechargeable, PA System

สัมผัสประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพได้ทุกที่ทุกเวลา จากค่าย JBL Professional ด้วย JBL EON ONE PRO ครั้งแรกกับลำโพง Protable PA ที่มีการกระจายเสียงแบบ Linear Array P.A. System (ระบบการกระจายเสียงแบบเชิงเส้น) ด้วยการออกแบบที่มีน้ำหนักเบา และกะทัดรัดมากขึ้น มาพร้อมทั้ง Battery แบบ Lithium-ion ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพยาวนานถึง 6 ชั่วโมง เหมาะที่จะนำพาไปได้ทุกที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องปลั๊กไฟอีกต่อไป เพียงแค่มี EON ONE PRO พร้อมกับเครื่องดนตรีที่รู้ใจ คุณสามารถจัดการแสดงได้ทันทีอย่างง่ายดาย อีกทั้งผู้ชมของคุณจะได้สัมผัสถึงคุณภาพเสียงที่บริสุทธิ์ ผ่านช่องสัญญาณ Input แบบ Analog จำนวน 7 ช่อง พร้อม EQ และ Effect ในตัว อีกทั้งยังสามารถเล่นเพลงผ่าน Bluetooth® จากอุปกรณ์ Tablet หรือ Smartphone ของคุณได้โดยตรง

สามารถขนย้ายได้สะดวกเพียงแค่ใช้มือเพียงข้างเดียว สามรถติดตั้งพร้อมฟังเสียงที่เป็นตำนานจาก JBL ได้เพียงในไม่กี่วินาที และยังง่ายต่อการจัดเก็บ หมดปัญหาเรื่องสายสัญญาณที่วุ่นวาย ให้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครกับการแสดงแบบ Pop-Up ในสถานที่ต่างๆ เช่น บนดาดฟ้า, ริมชายหาด, ในห้างสรรพสินค้า, ริมถนน และสถานที่อื่นๆ “ข้อจำกัดเพียงอย่างเดียว คือ จินตนาการของคุณ” เล่นได้ทุกที่ด้วย “JBL EON ONE PRO” ลำโพง PA แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด

เล่นได้ทุกที่ แสดงผลงานของคุณได้ ในสถานที่ใหม่ๆ
ให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่อย่างไร้ขอบเขต จึงเป็นเหตุผลในการออกแบบให้ Linear-Array PA System ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เพื่อให้คุณได้รับฟังเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในทุกที่ที่คุณไป โดยแบตเตอรี่แบบ Lithium-ion นี้ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายเสียง เพื่อให้ผู้ชมของคุณได้ยินเสียงที่มีคุณภาพจากทุกมุมแม้กระทั่งจากด้านหลัง เทคโนโลยีการออกแบบการกระจายเสียงคล้ายกับเทคโนโลยีที่ใช้ในลำโพง Array ที่ใช้ในสถานที่ขนาดใหญ่
ภายใน EON ONE PRO มีการออกแบบระยะห่างและทิศทางของดอกลำโพง ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 6 ดอก เพื่อให้คุณภาพเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสม่ำเสมอเท่าๆ กันในทุกๆ มุม อีกทั้งยังมีลำโพงซับวูฟเฟอร์ ขนาด 8 นิ้ว ที่น่าทึ่งด้วยเทคโนโลยี Bass-Flex สามารถตอบสนองความถี่ต่ำได้อย่างดีเยี่ยม เปรียบดั่งเป็น PA ที่ใช้ในพื้นที่ขนาดใหญ่






การออกแบบที่มีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการขนย้าย
ด้วย EON ONE PRO ที่ง่ายต่อการพกพา ออกแบบให้มีความหลากหลาย เพียงแค่ใช้มือข้างเดียวในการขนย้ายเท่านั้น เป็นลำโพง Linear-Array PA System ที่สมบูรณ์แบบ ถูกออกแบบที่จับให้ถนัดมือ และน้ำหนักเบาเพียง17 กิโลกรัม จึงเหมาะสมที่จะไปพร้อมคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

รองรับ Input ได้หลากหลายรูปแบบใน EON ONE PRO
มาพร้อมกับ Mixer ขนาด 7 ช่อง Input พร้อม EQ และ Reverb Effect สามารถปรับระดับสัญญาณขาเข้า จากกีต้าร์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อื่นๆ ด้วยการเสียบเข้าช่อง Hi-Z ที่มีมาให้จำนวน 2 ช่อง Input และสามารถจ่ายกระแสไฟ Phantom Power ให้กับไมโครโฟนที่เป็นแบบ Condenser ได้อีกด้วย ส่วนอีก 4 ช่องเป็น Input แบบ Combo ¼” / XLR Inputs, Mini Jack ขนาด 3.5mm และ Stereo RCA Input คุณแทบสามารถเชื่อมต่อทุกสิ่งที่คุณต้องการเข้ากับ JBL EON ONE PRO ได้อย่างง่ายดายในทันที ทั้งยังสามารถปรับโทนเสียง Low-High, Reverb และหากต้องการเสียงที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ยังมีช่อง XLR Pass-Thru สำหรับต่อพวงไปยังลำโพง JBL EON ONE PRO อีกตัวได้ด้วย


เชื่อมต่อผ่าน BLUETOOTH ได้ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ
ปัญหาของการเชื่อมต่อด้วยระบบไร้สายจะหมดไป ด้วย JBL EON ONE PRO ที่ยังดูแลความต่อเนื่องของอารมณ์ผู้ชมระหว่างการพักเบรคของวงดนตรี ด้วยการเปิดเพลงจากอุปกรณ์ของคุณ โดยเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่ของ Tablet หรือ Smartphone ของคุณจะหมดลง เพราะ EON ONE PRO มีช่องต่อ USB ในตัว จึงสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทันที พร้อมแท่นวางอุปกรณ์ของคุณขณะเสียบชาร์จ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการ


เพิ่มประสิทธิภาพให้กับการแสดงของคุณด้วยอุปกรณ์เสริม
EON ONE PRO มีชุดอุปกรณ์เสริมอยู่ที่ด้านบนของลำโพง เพียงแค่แนบกล้อง GoPro® เข้ากับตัวยึด คุณก็พร้อมที่จะบันทึกการแสดงของคุณได้แล้ว หรือแม้กระทั่งเพิ่มอุปกรณ์ที่ให้แสงสว่างในขณะที่กำลังแสดงดนตรีสดก็ได้ เพื่อให้การแสดงของคุณเป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket