home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ส่งมือ” เพลงในอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 3 จาก วงโลโมโซ   15 ธ.ค. 60    





จากคำพูดของวงโลโมโซนิคหลายๆ ครั้ง ที่บอกว่า ชีวิตไม่เคยง่าย วงที่ต้านทานกับแรงกระทบอยู่ตลอ ด จนนำมาเป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปอ ยู่ตลอดและพัฒนาอย่างไม่หยุด โดย บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีต้าร์), ปิติ-ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดน โดมินิค (กีต้าร์), ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) อีกครั้งที่พวกเขาจะยื่นมือฉุ ดผู้ฟังให้หลุดจากแรงโน้มถ่วง


“ส่งมือ” เพลงในอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 3 “Anti-Gravity” (แอนไท-กราวิตี้) ถูกหยิบออกมาทำมิวสิควิดีโอใหม่ ซึ่งกำกับโดย ป้อม มือกีต้าร์ของวง ด้วยแนวคิดของมิวสิควิดีโอ คือ เราทุกคนเลือกได้ว่าจะล้มลงแล้ว จมอยู่กับอดีต หรือ "ปล่อยมือ" จากอดีต และ "ส่งมือ" ให้กับตัวเราในอนาคต

สำหรับโครงเรื่องที่ ป้อม ได้วางไว้ เป็นเรื่องราวของเหล่าเด็กหนุ่ม ในช่วงอารมณ์พลุ่งพล่าน โกรธเกรี้ยวกับโลกใบนี้ ให้หยุดทำร้ายตัวเอง และเอามือที่จะทำร้ายตั วเองไปสร้างสรรค์กัน โดยสร้างสัญลักษณ์การส่งมือให้ ตัวเองนี้ขึ้นมา เอ็มวีนี้จะเล่าเรื่องผ่านตัวละ คร 4 ตัวที่หน้าตาเหมือนสมาชิกวงตอนเ ป็นเด็กหนุ่ม และสมาชิกวงปัจจุบันอีกสี่คน เดินเรื่องโดย อัด (บอยตอนวัยรุ่น) ที่อกหักและทำร้ายตัวเองซ้ำๆซาก ๆ ในสถานการณ์จำลอง เมื่อต้องเจอเรื่องร้ายที่ซั ดเข้ามาขนาดนี้พวกเขาจะ “คิด (ดี) ได้” หรือไม่

มิวสิกวิดีโอนี้ได้นักแสดงวัยรุ่ นจากซีรี่ย์เรื่องฮอร์โมนและน้อ งแฟนเพลงที่คัดเลือกจากการส่งคลิ ปเข้ามาในแฟนเพจมาสะท้อนตัวตนขอ งวงในช่วงวัยนั้น อัด-อวัช รัตนปิณฑะ แสดงเป็น บอย , ท็อปแท็ป-ณภัทร โชคจินดาชัย แสดงเป็น ป้อม , อั๋น-พิมพ์เทพ คงสอาด แสดงเป็น ปิติ และ แม็ก-วสันต์ สุขเกิด แสดงเป็น ออตโต้ และนักแสดงรับเชิญ คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล


บอย นักร้องนำ ได้เล่าถึงเนื้อหาของเพลงส่งมือ ว่า “ตอนเขียนเพลงส่งมือ ยอมรับตรงๆว่าจะตัดเพลงนี้ออกจา กอัลบั้มเพราะเนื้อเพลงมันโลลลี่ป๊อปเหลือเกิน ตอนเอามาประชุมกับวงก็แปลกใจที่ วงเห็นดี เห็นงามด้วย ผมก็ลองเอากลับไปแก้อีกหลายๆครั้ ง รีคอลเรื่องที่ให้ตรงกับเนื้อหา แล้ว เนื้อหาอีก ก็เอามางัดเวอร์ชั่นโลลลี่ป๊อปไ ม่ได้ เหมือนจะง่าย เหมือนจะไม่มีอะไร แต่มันคือการก้าวข้าม คอมฟอร์ทโซนของตัวเอง และเราเอาเพลงนี้ออกมาเล่นก่อนเ พลงจะปล่อย มันจบตรงภาพที่เราเห็นแฟนเพลงโด ดกันกระจุยและเริ่มร้องได้ คิดในใจว่า “มันได้นี่หว่า” และเราได้อะไรจากการเขียนเพลงๆ นี้ค่อนข้างเยอะ ทำสิ่งที่ยากให้ดูง่าย รวมถึงเอามารวมแนวคิดเอ็มวีจากอ าจารย์ป้อม คือ การส่งมือให้ ตัวเราใน ”อนาคต” เพื่อชีวิตที่ดีเราก็มีได้ เราหวังว่าเพลงๆ นี้ จะเป็นเพลงที่ผีจับยัดใส่มืออีก เพลงหนึ่ง”


ชมมิวสิควิดีโอ เพลง ส่งมือ (TRUST) : https://youtu.be/-8LM2Gdpm68
DOWNLOAD ได้แล้วที่ *123 4146
อัลบั้ม Anti-Gravity จำหน่ายแล้วที่ บีทูเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ
DOWNLOAD Album Anti-Gravity ทาง iTunes : https://itun.es/th/94N7hb





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket