home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     หยุดตรวจ” ซิงเกิ้ลใหม่ จากวง “เทเลกซ์ เทเลกซ์”   15 ธ.ค. 60    





หยุดทุกความรู้สึก สะดุดทุกอารมณ์
กับเพลงรักสุดคึกคัก ในแบบซินธ์-ป็อป "หยุดตรวจ”
ซิงเกิ้ลใหม่ จากวง “เทเลกซ์ เทเลกซ์”

“เทเลกซ์ เทเลกซ์” Telex Telexs ปล่อยอีพีเปิดตัวชุด melt your popsicle! ให้ฟังกันตั้งแต่ต้นปี และประสบความสำเร็จเป็นหนึ่งในวงดนตรีน้องใหม่มาแรงของปีนี้ ด้วยทางดนตรีที่ชัดเจน เข้มข้น มีลักษณะเฉพาะตัว
ในความเป็นซินธ์-ป็อป และอิเล็กโทรป็อป ที่แตกต่างและมากไปด้วยคุณภาพ การันตีได้จากการคว้ารางวัล Best New Band จากงาน Fungjai Awards 2016 และ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14 ปี 2017 ที่ผ่านมา
และในช่วงปลายปีแบบนี้ “เทเลกซ์ เทเลกซ์” ก็ส่งเพลงใหม่เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ด้วยงานเพลงสนุกๆ ปลุกการทำงานทุกอวัยวะในร่างกาย “หยุดตรวจ (Love Chaser)” ที่ตัวดนตรีจัดจ้านในความเป็นงาน อิเล็กโทรป็อปมากขึ้น ตั้งแต่ท่อนอินโทรไปจนโน้ตสุดท้ายของเพลง แถมเนื้อหายังหยอกล้อความรักกับป้ายหยุดตรวจได้อย่างมีท่วงทีลีลา เพราะขณะที่ป้ายมีไว้เพื่อตรวจตราความปลอดภัยตามสถานที่ต่างๆ ความรักก็ต้องมีการตรวจสอบ เพราะการจะรักใครสักคนก็ต้องคิดให้ดีว่านั่นคือรักหรือหลง คนที่เข้ามาจริงจังหรือแค่หวังอะไรจากเรา
ได้ยินแล้วนอกจากความคึกคัก “หยุดตรวจ (Love Chaser)” ยังเล่นกับชีวิตจริงของผู้คนได้อย่างมีชั้นเชิง เพราะดื่มหนักถูกหยุดตรวจฉันใด รักมาแรงเกินไปก็ต้องหยุดตรวจเช่นกัน อย่างที่เรื่องราวในเพลงว่าเอาไว้
สัมผัสกับเพลงดี มีสไตล์ เก๋ เดิร์น ในแบบซินธ์-ป็อป/ อิเล็กโทรป็อปของเทเลกซ์ เทเลกซ์ “หยุดตรวจ (Love Chaser)” ได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จากiTunes Store
แต่ถ้าอยากชมมิวสิควิดีโอ เท่ๆ สวยๆ ละก็ ไปได้ที่นี่ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket