home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “How Long” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “ชาร์ลี พูท”   7 พ.ย. 60    





“How Long” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “ชาร์ลี พูท”
จากอัลบั้มชุดที่2 VoiceNotes
มาพร้อมกับสีสันของดนตรี และเสียงร้องดีๆ เหมือนเดิม

“ชาร์ลี พูท” ปล่อยชื่ออัลบัมใหม่ งานชุดที่สองของตัวเองออกมาแล้ว ในชื่อ “วอยซ์โน๊ทส” VoiceNotes ที่จะมีให้ได้ฟังกันแน่ๆ มกราคมปีหน้า แต่ตอนนี้ก็ปล่อยซิงเกิ้ลจากอัลบัมชุดนี้มาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดตัวด้วย Attention ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ติดชาร์ทเพลงฮิตของบิลล์บอร์ด และทำยอดขายได้แผ่นเสียงทองคำในหลายประเทศ
และเพื่อการันตีว่างานใหม่ “วอยซ์โน๊ทส” VoiceNotes ไม่ได้มีเพลงดี แค่เพลงเดียว “ชาร์ลี พูท” ตัดสินใจปล่อย “ฮาว ลอง” How Long เพลงที่จัดเต็มด้วยเสียงร้องดีๆ ของเจ้าตัว และดนตรีที่มีสีสัน โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ชาร์ลีโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง และแต่งกับคู่หูที่ร่วมงานกันมานาน จาค็อบ แคเชอร์ (จากเพลงAttention) และจัสติน แฟรงค์ส (จากเพลง See You Again) โดยเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับโทนดนตรีที่จะได้ยินกันในอัลบั้ม “วอยซ์โน๊ทส” กันล่วงหน้า
ที่เซอร์ไพรส์มากๆ ก็คือ มิวสิควิดีโอของ “ฮาว ลอง” ที่จะได้เห็นชาร์ลี ออกสเต็ป ปล่อยลีลาท่าทางพอประมาณ และกลายเป็นเพลงแรกที่เขาได้ทำอะไรที่ไม่คุ้นตาแบบนี้ เพื่อเติมความสนุกสนานให้กับมิวสิควิดีโอ และแฟนเพลง

งานนี้ทั้งแฟนประจำที่ตามกันมาตั้งแต่เพลงฮิตคับโลก See You Again, เพลงดังจากอัลบัมแรก One Call Away และคนที่อยากฟังงานเพลงป็อป-โซลดีๆ ดนตรีเนี้ยบ เสียงร้องนิ่มนวล สัมผัสกับเพลงใหม่ของ “ชาร์ลี พูท” ได้ก่อนใครจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือจะดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ก็ได้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

แล้วอย่าลืมไปฟังเพลง “ฮาว ลอง” How Long กันก่อน และต้นปีหน้ารอฟัง “วอยซ์โน๊ทส” VoiceNotes อัลบั้มชุดที่สองของเขาจะจัดเต็มแบบให้หายคิดถึง เต็มอิ่มเป็นปลื้มยิ่งกว่านี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket