home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     JBL VTX SERIES A12 DEMO DAY    20 ต.ค. 60    





ในวันที่ 4 และ 5 ตุลาคม 60 ที่ผ่านมา ทางบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้จัดงาน JBL VTX SERIES A12 DEMO DAY ขึ้น ณ โรงละครสยามนิรมิต ซึ่งภายในงานได้มี Guest จาก Harman Professional (USA) Mr. Brian Pickowitz และ Harman Professional (APAC) Mr. David Bradshaw, Mr. Roger Lim, Mr. Herman Suparman และ Mr. William Saw และฝ่าย Application Engineer จากทางมหาจักรฯ ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับตัว JBL VTX SERIES A12 โดยแบ่งเป็น 3 Station ดังนี้

Station ที่ 1 Technology Overview ให้ข้อมูลทางสินค้าทางการพัฒนาเทคโนโลยยีและนวัตกรรม เช่น คุณสมบัติของสินค้า การวางระบบ ออกแบบระบบ ระบบควบคุมการทำงาน เป็นต้น

Station ที่ 2 Rigging Hand On Demo เทคโนโลยีของระบบการขึ้นแขวนลำโพงอันชาญฉลาด ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ JBL

Station ที่ 3 Mix On The System ภาคปฏิบัติสำหรับ การแนะนำการใช้งานจริงทั้งระบบ เปิดโอกาสให้สามารถลองใช้งาน และสัมผัสคุณภาพของระบบเสียง


โดยภายในงานมีทั้งผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียง Sound Engineer , หน่วยงาน , บริษัท และสถาบันการศึกษา ได้ให้ความสนใจ เข้าร่วมงาน เป็นจำนวนมาก บรรยากาศจบไปด้วยความสนุกสนาน สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดJBL VTX SERIES A12 ได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร.02-2560020 (สำนักงานใหญ่ นานาเหนือ) หรือ โทร. 02-3789990 (สาขารามคำแหง151) และ www.mahajak-pro.com



















any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket