home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     จัดหนักรับ 30ปีในวงการ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”   30 ส.ค. 60    





จัดหนักรับ 30ปีในวงการ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”
ปล่อยงานรวมเพลงชุดพิเศษไฟล์ดิจิตอล MP3
ให้ฟังกันเต็มอิ่มถึงร้อยเพลง

มีเพลงใหม่ แกกับฉัน, เสียดและของใคร ออกมาให้ฟัง รับวาระครบ 30 ปีในวงการดนตรีของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่แฟนๆ คงได้ยินได้ฟังกันไปแล้ว แต่ในโอกาสสำคัญแบบนี้ นอกจากจะมีเพลงใหม่ ศิลปินเพื่อชีวิตเจ้าของฉายาเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต ยังมีของขวัญพิเศษมาให้แฟนๆ อีกมากมาย
ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ และอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษชุดนี้ ที่เป็นการรวมบทเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนแฟนๆ ทุกคนมาตลอด 30 ปี ของคำภีร์ มาให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ในรูปแบบของไฟล์ดิจิตอล MP3 ชุด “30ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน” ที่มีเพลงให้ฟังกันถึงร้อยเพลง บรรจุในซีดีสองแผ่นรวมกัน

เรียกได้ว่ามาครบ ไม่มีขาดเพลงสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เพลงฮิตที่สุดในเวลานี้ มือปืน, ใจบงการ และ สุดใจ รวมไปเพลงฮิตเพลงอื่นๆ ที่ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขับขานให้ได้ฟัง อาทิ ตะวันชิงพลบ, ทุกยาม หรือเพลงดีๆ ที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามไป เช่น สะพานดาว, เหมือนเดิม, สุดขั้ว เปิดฟังกันได้อย่างเต็มอิ่ม

โดยตัวอัลบั้มจะออกแบบมาเป็นอย่างดี พร้อมกับของที่ระลึกพิเศษ มินิ สแตนดี้ รูปของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ถึง 2 ชุด ที่เปรียบได้กับตัวแทนของเจ้าตัว ที่จะไปอยู่เป็นเพื่อนแฟนเพลง ร่วมกับบทเพลงร้อยเพลงในอัลบัมชุดนี้ ซึ่งจัดทำมาเฉพาะโอกาสสำคัญครั้งนี้เท่านั้น

โดยอัลบั้มMP3 ฉลองครบรอบ 30 ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ ร้าน BookSmile และ 7Eleven ที่เปิดขายกันทั้งวันทั้งคืน เพราะฉะนั้น รีบซื้อ รีบหา ไม่งั้นอาจจะหมด อดเป็นเจ้าของทั้ง มินิสแตนดี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และบทเพลงดีๆ ถึงร้อยเพลงเลยเชียวนะ!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket