home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘SACRED HEARTS CLUB’ อัลบั้มใหม่ จากวงอินดี้แถวหน้า FOSTER THE PEOPLE   15 ส.ค. 60    





Foster the People วงอินดี้แถวหน้า ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้ม ‘Sacred Hearts Club’
ผลงานล่าสุดที่ The Associated Press ถึงกับชมว่า “เป็นอัลบั้มที่มีทำนองลื่นไหล และเนื้อหาเพลงที่กระตุ้นความคิดได้ดีทีเดียว”
ในอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 12 เพลง รวมทั้งเพลงปล่อยออกมาให้ได้ฟังก่อนหน้านี้ อย่าง “Sit Next To Me”, “Loyal Like Sid & Nancy”,
“Pay the Man”, “SHC” และ “Doing It For The Money” (ดูรายชื่อเพลงทั้งหมดด้านล่าง)

ตอนนี้ Foster The People กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตามงานเฟสติวัลใหญ่ๆประจำซัมเมอร์นี้ อย่าง Lollapalooza, Bumbershoot Festival
และ The Meadows Music & Arts Festival นอกจากนี้พวกเขายังมีทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเอง ซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองใหญ่ๆ
อย่าง Denver, Boston, Atlanta ก่อนจะไปจบการทัวร์ที่ Austin City Limits Music Festival ในวันที่ 13 ต.ค.นี้

ข้อมูลวง FOSTER THE PEOPLE
Foster the People วงอินดี้สัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2009 และประสบความสำเร็จอย่างสูง จากอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “Torches” ที่ออกในปี 2011
ซึ่งทำยอดขายได้มากถึง 2 ล้านอัลบั้ม และยอดดาวน์โหลดซิงเกิ้ลมากกว่า 9 ล้านครั้งทั่วโลก อัลบั้ม “Torches” มีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง “Pumped Up Kicks”
ที่ได้รับคำยกย่องจากนิตยสาร SPIN ว่าเป็น “เพลงฮิตประจำปี” เลยทีเดียว หลายซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้ยังขึ้นท็อปชาร์ตอีกด้วยเช่นกัน
อาทิ “Don’t Stop (Color On The Walls),” “Houdini,” และ “Helena Beat”
อัลบั้มนี้ส่งให้ทางวงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงราลวัลแกรมมี่ถึง 3 สาขา ได้แก่ Best Alternative Album และ Best Pop Duo/Group Performance
จากเพลง “Pumped Up Kicks” และรางวัล Best Short Form Music Video จากมิวสิควิดีโอเพลง “Houdini”

“Supermodel” ผลงานชุดที่สองจาก Foster The People ที่ได้รับอิทธิพลจากการออกเดินทางเที่ยวทั่วโลก ของ Mark นักร้องนำของวง
พวกเขาอัดเพลงในอัลบั้มนี้ที่สตูดิโอหลายแห่งทั่วโลก และอัลบั้มนี้ยังมีเพลงโปรดของแฟนๆอย่าง "Coming of Age" และ "Best Friend" รวมอยู่ด้วย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket