home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ร็อคเธอเสมอ” “อัสนี-วสันต์” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ตูน บอดี้สแลม , ใหม่ เจริญปุระ”   31 ก.ค. 60    





คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ร็อคเธอเสมอ”
“อัสนี-วสันต์” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ตูน บอดี้สแลม , ใหม่ เจริญปุระ”

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารชื่อดังอย่าง “หนีกรุง” เป็นนิตยสารที่รวบรวมการเดินทางท่องเที่ยวแบบเชิงลึก มาถ่ายทอดเรื่องราวที่สัมผัสได้จริง และให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตคอนเสิร์ตหนีกรุงฯ มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และครั้งนี้เอาใจชาวร็อคจัดเต็มในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของสองพี่น้องอย่าง “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ตูน บอดี้ สแลม , ใหม่ เจริญปุระ” ครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ขนเพลงฮิตเพลงดังที่ดีที่สุดในอดีตมาไว้บนเวทีคอนเสิร์ตฯ ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับระบบ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ตระการตาภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” โดย คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ (กรรมการบริหาร/บรรณาธิการ บจก. หนีกรุง คอนเน็ค) ผู้จัดคอนเสิร์ตได้เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตฯ สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า...
“...ถ้าพูดถึงความดังของ อัสนี-วสันต์ คงไม่มีใครปฏิเสธถึงความโด่งดังที่ผ่านมาของทั้งคู่ เพลงฮิตและเพลงดังในอดีตมากมายเป็นเครื่องการันตีความดังได้อย่างดีเยี่ยม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือเราได้ร็อกเกอร์สาวรุ่นเก๋าอย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ ตูน บอดี้สแลม ขวัญใจขาร็อค มาร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหาชมที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ ที่ทั้งสามศิลปินร็อคแถวหน้าของเมืองไทยจะมาร่วมสนุกกันในเวทีเดียวกันนี่ ครั้งนี้ทางหนีกรุง คอนเน็ค ถือว่าเป็นอีกครั้งที่เราได้ทำคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ เราใช้เวลาเตรียมงานค่อนข้างนาน ประชุมกับพี่ป้อมพี่โต๊ะถึงการนำเสนอไอเดียต่างๆ ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา จนมาลงตัวที่ชื่อคอนเสิร์ต ร็อคเธอเสมอ เราจัดเต็มทุกฟังก์ชั่นไม่ว่าจะเป็นระบบเสียงรอบทิศทางระบบแสงสีจัดเต็ม รวมไปถึงการดีไซด์รูปแบบเวทีที่มองเห็นชัดทุกที่นั่ง หรือแม้แต่กราฟฟิคดีไซด์ต่างๆ บนจอ เราวางทุกอย่างให้สอดคล้องและกลมกลืนกัน ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพลงทุกเพลงที่นำมาร้องในครั้งนี้ พี่ป้อม-พี่โต๊ะ จะขนเพลงที่ฮิตที่สุดจากทุกอัลบั้มมาให้ได้ฟังกัน
คอนเสิร์ตร็อคเธอเสมอในครั้งนี้เป็นการรวมสุดยอดเพลงดังที่สุดจากทุกอัลบั้มมาไว้ในคอนเสิร์ตนี้ นับ เป็นบทสรุปความสำเร็จจากทุกครั้งที่ผ่านมา โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังค่าใช้จ่ายเราจะมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี 24 กันยายน นี้ครั้งแรก และ ครั้งเดียวเท่านั้น!! การันตีที่สุดของความสนุก ที่นี่...ที่เดียว!! แล้วเจอกันครับ...”

คอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” 24 กันยายน นี้ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 9 สิงหาคม นี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา VIP 6,000 / 3,500 / 3,000 / 1,500 / 1,000 และบัตรยืน 2,500 บัตรทุกราคาจะได้รับ “ปิ๊ก” เป็นของที่ระลึก สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com หรือ www.facebook.com/neekrungmagazine





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket