home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แกกับฉัน” ซิงเกิ้ลแรกเปิดอัลบั้มครบรอบ 30 ปีพงษ์สิทธิ์ คำภีร์   21 มิ.ย. 60    





จาก “แกเพื่อนฉัน” ในวันนั้น มาถึง “แกกับฉัน” ในวันนี้
เพลงใหม่ ซิงเกิ้ลแรกเปิดอัลบั้มครบรอบ 30 ปีพงษ์สิทธิ์ คำภีร์

3 ทศวรรษก่อน เด็กหนุ่มจากหนองคายกลายเป็นศิลปินเพลงเพื่อชีวิตหน้าใหม่ ด้วยผลงานชุดแรก “ถึงเพื่อน” ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกด้วยผลงานชุดต่อมา “เสือตัวที่ 11” ที่มี “ตลอดเวลา” เป็นเพลงฮิต ในระดับที่เรียกได้ว่า
เพลงอมตะของวงการเพลงไทย และของผู้ชายที่ชื่อ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

และในวาระครบรอบ 30 ปีของการทำงานในวงการ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีกิจกรรมมากมาย เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว และที่ขาดไม่ได้ก็คือ
อัลบั้มชุดใหม่ งานหมายเลข 19 งานชุดแรกในรอบ 5 ปีของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “แกกับฉัน” บทเพลงที่แสดงความผูกพันของมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และเติบโตไปด้วยกัน
ไม่ต่างไปจากพงษ์สิทธิ์ คำภีร์และแฟนเพลง ที่ถึงรสด้วยดนตรีก็หนักแน่น และเต็มอารมณ์ จากเสียงร้องแบบสุดใจ ตามสไตล์เฉพาะตัวของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขณะที่ตัวมิวสิค วิดีโอก็นำเสนอเป็นเรื่องราวทางสังคมที่ร่วมสมัย
ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับนักเรียนต่างสถาบันที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานจนประสบความสำเร็จ ถึงขั้นไปสู่ในระดับโลกได้ แม้ในตอนแรกนั้น การทำงานอาจมีบ้างที่จะไม่เข้าใจกัน ทำให้งานออกมาไม่สมบูรณ์แบบ
แต่เมื่อหันกลับมาร่วมแรงร่วมใจให้เป็นหนึ่งแล้ว ความสำเร็จก็จะตามมาในที่สุด

โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้กันได้แล้วจาก Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และชมมิวสิค วิดีโอได้ที่นี่
ฟังให้เต็มหู ดูให้เต็มตา หัดร้องกันให้เต็มเสียง แล้วไปแสดงพลังกันในคอนเสิร์ต 30 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แกเพื่อนฉัน 9 กันยาฯ นี้ ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket