home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Kiss” ซิงเกิ้ลที่ห้าจากอัลบั้มแรก “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส”   16 พ.ค. 60    





“Kiss” ซิงเกิ้ลที่ห้าจากอัลบั้มแรก Paper
ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส”
วงดนตรีเพลงเก๋ แห่งปีของบ้านเรา

“มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” My Life As Ali Thomas สร้างชื่อเป็นที่รู้จัก จากงานเพลงที่ฟังเก๋ เท่และล้ำ สามารถก้าวไปสู่ในระดับอินเตอร์ได้สบายๆ ในอัลบั้ม
“เปเปอร์” Paper ที่ตัดซิงเกิ้ลให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องถึง 4 เพลงแล้ว ได้แก่ “ดอเธอร์ แอนด์ ซัน” Daughter and Son, “วินเทอร์ส เลิฟ” Winter’s Love, คอร์ดีเลีย” Cordelia และ “เลิฟเวอร์ ทู เลิฟเวอร์” Lover to Lover

นอกจากนี้พวกเขายังทำเพลงพิเศษ “โอนลี่ รีซัน” Only Reason เพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “รักของเรา the moment” ออกมาด้วยอีกหนึ่งเพลงเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
แต่ไม่ใช่ว่าในอัลบั้ม “เปเปอร์” จะมีเพลงดีๆ ที่น่าฟังเพียง 4 ซิงเกิ้ลแรก เพราะวันนี้ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” หยิบอีกเพลงจากอัลบั้มแรกของพวกเขามาตัดเป็นซิงเกิ้ลให้ได้ฟังกันอย่างเป็นทางการ โดยเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ก็คือ “คิส” Kiss เพลงไพเราะ เมโลดี้ติดหู ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการสัมผัสที่อ่อนโยน สื่อสารผ่านเสียงร้องที่อบอุ่น มีเสน่ห์ น่าค้นหาของ
“พาย- กัญญภัค วุธรา” นักร้องนำของวง
แล้วยังมีความโดดเด่นไปจากเพลงอื่น เมื่อเป็นเพลงเดียวในอัลบั้มชุดนี้ ที่นำซาวนด์อิเล็กทรอนิกส์เข้ามาใช้ ทำให้เกิดความแตกต่างและบรรยากาศใหม่ๆ เมื่อบวกกับเสียงและท่วงทำนองของกีตาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “คิส” จึงฟังสดและต่างจากเพลงอื่นๆ โดยยังคงความลื่นไหลในอารมณ์เหมือนเดิม

ฟัง “คิส” Kiss ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม “เปเปอร์” ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” กันได้ที่ แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER
หรือดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ วันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket