home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ก้อ The Olarn Project ปล่อยซิงเกิลใหม่ “คิด : ถึง”   26 เม.ย. 60    





ก้อ นพอนันต์ (นักร้องนำ The Olarn Project) ปล่อยซิงเกิลใหม่ “คิด : ถึง” เอาใจขาร็อก ภายใต้สังกัดของโป่ง หิน เหล็ก ไฟ

คลอดแล้วสำหรับซิงเกิลใหม่ ของนักร้องเสียงสูงทรงพลัง “ก้อ นพอนันต์” (นพอนันต์ ประยูรสุข) นักร้องนำแห่งวง The Olarn Project กับผลงานเดี่ยวชิ้นแรกภายใต้สังกัด “เรียล แอนด์ ชัวร์” ของโป่ง หิน เหล็ก ไฟ ปล่อยเพลง “คิด : ถึง” เพลงรักโดน ๆ ในสไตล์ร็อกที่บาดลึกและภาษาที่สละสลวยมาเอาใจแฟนเพลง ฝีมือการแต่งเนื้อร้องและทำนองโดยแนท วาสนา, กีตาร์โซโลโดยป๊อป หิน เหล็ก ไฟ, เรียบเรียงดนตรีโดยแป๋ม Taxi, กลองโดยกอลฟ์ Stone Head และได้หนึ่ง Smile Buffalo มาทำหน้าที่คีย์บอร์ด มิกซ์ดาวน์ และมาสเตอริ่ง

“เพลง คิด : ถึง เป็นเพลงที่ผมใช้เสียงได้เต็มที่ที่สุดแล้วตั้งแต่มีผลงานมา คุยกับคุณแนท วาสนาว่าอยากได้เมโลดี้ที่สวย ๆ และที่สำคัญเสียงต้องสูงสุด ๆ ด้วย แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ถือว่าตรงใจเลยครับ ตอนทำงานก็ทำกันโดยราบรื่น ได้นักดนตรีฝีมือดีหลาย ๆ คนมาร่วมงาน ทำให้งานออกมาดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก ขอขอบคุณพี่ป๊อป หิน เหล็ก ไฟ, คุณแป๋ม แท็กซี่, คุณกอล์ฟ Stone Head, คุณหนึ่ง สไมล์บัฟฟาโล่และเพื่อน ๆ ทุก ๆ คน ที่ทำให้งานนี้ออกมาเสร็จสมบูรณ์อย่างดีเยี่ยมสมความคาดหมาย ก็อยากจะฝากถึงชาวร็อก และแฟน ๆ ช่วยกันฟัง ช่วยกัน Like และ Share ด้วยนะครับ เพราะผมตั้งใจทำในแบบของตนเองจริง ๆ”

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “คิด : ถึง” ศิลปิน “ก้อ นพอนันต์” ได้ที่ https://youtu.be/D79xSWmodhk หรือดาวน์โหลดบน itunes, ฟังผ่านระบบสตรีมมิ่งต่าง ๆ เช่น Joox, Deezer, และ Apple music ได้แล้ววันนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เว็บไซต์ : http://realandsure.com
เฟซบุ๊ก : http://facebook.com/realandsure
ยูทูป : http://youtube.com/realandsureofficial
อินสตาแกรม : http://instagram.com/realandsure
ทวิตเตอร์ : http://twitter.com/realandsure
อีเมล : info@realandsure.com









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket