home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     IF ME NOT ปล่อยเพลงเปิดตัว “วันสุดท้าย”   20 มี.ค. 60    





“อีฟ มี น็อท” IF ME NOT ศิลปินน้องใหม่
ปล่อยเพลงเปิดตัว “วันสุดท้าย”
งานเพลงร็อค มีสไตล์เฉพาะตัว ชวนฟังตั้งแต่โน้ตแรก

จากจุดเริ่มต้น ที่เป็นการนำเพลงเก่ามาเรียบเรียงใหม่ อัพโหลดขึ้นยูทูบให้ผู้ที่สนใจได้ฟัง “อีฟ มี น็อท” If Me Not พัฒนาฝีมือ และการทำงาน เพื่อเป็นวงดนตรีที่ได้มีโอกาสทำงานเพลงของตัวเอง ได้แสดงสดให้คนอื่นๆ ได้ชมกับตา จากสมาชิกเริ่มต้นสองคน ขยับขยายกลายเป็นห้า ทำเพลงของตัวเองขึ้นมา

และวันนี้ “อีฟ มี น็อท” พร้อมแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "วันสุดท้าย" ซึ่งบอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มอบชีวิตทั้งชีวิตไปตราบจนวันสุดท้าย เพื่อรักและดูแลผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยผ่านประสบการณ์เลวร้าย จนทำให้เธอปิดกั้นตัวเองจากทุกอย่าง

โดยพวกเขาถ่ายทอดเรื่องราว ออกมาเป็นเพลงได้อย่างถึงอารมณ์ โดยเฉพาะการผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิคส์เข้ากับร็อคได้อย่างลงตัว ทำให้ "วันสุดท้าย" กลายเป็นบทเพลงรักที่จริงจัง หนักแน่น และให้สัมผัสถึงความหวัง ผ่านซาวนด์ดนตรีเท่ๆ

ซึ่งคอเพลงที่ต้องการความสดใหม่ จาก "วันสุดท้าย" เพลงอิเล็กทรอนิคส์-ร็อคดีๆ ของ “อีฟ มี น็อท” ฟังกันได้แล้วที่แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER ดีเซอร์, จูกซ์, ทรู มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ จากค่ายเวเฟอร์ เร็คคอรด์ส (Wayfer Rocords) สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket