home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วงโลโมโซนิค พร้อม “เสี่ยง” ส่งเพลง “เล่นของสูง   15 ม.ค. 60    





วงโลโมโซนิค พร้อม “เสี่ยง”
ส่งเพลง “เล่นของสูง” เพลงคัพเวอร์ในรอบหลายปี

นาน ๆ ครั้งที่วงร็อคหัวก้าวหน้า “โลโมโซนิค” จะได้คัพเวอร์เพลงสักที ครั้งนี้ได้นำเพลงฮิต “เล่นของสูง” ของบิ๊กแอส วงร็อครุ่นพี่ มาทำดนตรีใหม่ในแบบฉบั บของพวกเขา เพื่อตอกย้ำแนวทางในการดำเนินชี วิตของคนรุ่นใหม่ ความมั่นใจในการใช้ชีวิต ไม่ว่าสิ่งที่หวังมันจะยาก จะอยู่ไกลเกินเอื้อมแค่ไหน ถ้ามีโอกาสก็พร้อม “เสี่ยง” พร้อมจะลองดู

เพลง “เล่นของสูง” ในแบบของโลโมโซนิค ในส่วนของดนตรีได้ปรับเปลี่ ยนองค์ประกอบพื้ นฐานในเพลงหลายส่วน ทั้งความเร็วเพลง การเรียบเรียง คอร์ด เสียงประสาน การร้อง การใส่ซาวด์พิเศษต่าง ๆ ที่ทำให้เพลงแต่งต่างจากต้นฉบับ โดยคงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิม คือ เนื้อร้องและทำนองที่ยอดเยี่ ยมอยู่แล้ว

ด้านมิวสิควิดีโอได้ผู้กำกั บคนสนิทของวง คลัง-คูณคลัง เค้าภูไทย มาร่วมงาน โดยวางโครงเรื่องไว้ในมุมมองที่ มีต่อวันสุดท้ายของความรัก ถ่ายทอดผ่าน หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ ฮอน-คงศิลป์ ล้อเลิศรัตนะ สไตล์ไอคอนของคนรุ่นใหม่ เพื่อบอกต่อความมั่นใจในการใช้ ชีวิต โดยพระเอกเป็นตัวแทนของคนที่ ชอบเสี่ยง ชอบความท้าทาย เมื่อความรักปัจจุบันกำลั งจะกลายเป็นอดีต เขาขอ “เสี่ยง” ให้ได้ “ลอง” ในสิ่งที่อยากทำด้วยกันเป็นครั้ งสุดท้าย และเมื่อถึงเวลานั้น เราจะเคารพการตัดสินใจของกั นและกัน เพื่อให้กลายเป็นความทรงจำสุดท้ ายดี ๆ ที่น่าจดจำร่วมกัน

พวกเราได้มีโอกาสคัพเวอร์ เพลงของรุ่นใหญ่มันท้าทายมาก พวกเราเลือกเพลง “เล่นของสูง” ของพี่ๆวงบิ๊กแอส มาคัพเวอร์ ให้เป็นไปในทางของตัวเอง มัน “เล่นของสูง” จริง ๆ สมชื่อ ก็ต้องพยายามเพิ่มลิมิ ตความสามารถของพวกเราขึ้นไปให้ ถึง ที่เลือกเพลง “เล่นของสูง” เพราะด้วยเนื้อหาของเพลง มันเหมือนเป็นการต้อง “สู้ โดยไม่มีแต้มต่อ” ที่ตรงกับคาแรคเตอร์ของวงเรา เราไม่เคยหยุดไม่ว่าสิ่งที่หวั งมันจะยากจะอยู่ไกลเกินเอื้ อมแค่ไหน ถ้ามีโอกาส เราก็พร้อม “เสี่ยง” พร้อมจะลองดู : โลโมโซนิคกล่าว

DOWNLOAD “ เล่นของสูง - LOMOSONIC ” ได้แล้วที่ *123 4146
Official MV : https://youtu.be/hOPpREovZ68
Master for iTunes : https://itun.es/th/j4Xdhb





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket