home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     VISUAL JAPAN SUMMIT 2016 สุดยอดเทศกาลดนตรีแห่งศตวรรษ   11 ต.ค. 59    





VISUAL JAPAN SUMMIT 2016
สุดยอดเทศกาลดนตรีแห่งศตวรรษ
ชมสดพร้อมกันทั่วโลกในโรงภาพยนตร์


“VISUAL JAPAN SUMMIT 2016 Powered by Rakuten” คือเทศกาลดนตรีที่จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 ตุลาคมนี้ ที่ Makuhari Messe International Exhibition ประเทศญี่ปุ่น

โดยในงานนี้ จะประกอบด้วยสุดยอดวงร็อคครองใจแฟนทั่วโลกกว่า 40 วง นำโดยวงระดับตำนานอย่าง X JAPAN และ LUNA SEA จึงไม่น่าประหลาดใจที่บัตรเข้างานจะถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานราวแสนคน แต่ก็ยังมีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ทั่วโลก ที่ไม่อยากจะพลาดโอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ภายใต้บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ และมีเดีย พาร์ทเนอร์ Live Viewing Japan จึงเปิดโอกาสให้แฟนเพลงชาวไทยได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศและมีส่วนร่วมกับความมันส์ในครั้งนี้ โดยรับชมพร้อมกับแฟนเพลงทั่วโลก ผ่านการถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ ด้วยความยาวกว่า 4 ชั่วโมง

ทั้งนี้การถ่ายทอดสด “VISUAL JAPAN SUMMIT 2016 Powered by Rakuten” ในประเทศไทยจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรใน วันที่ 11 ตุลาคม 2559 เวลา 11.00 น. ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์บ๊อกซ์ออฟฟิศโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน / www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชัน Major Movie Plus บัตรราคา 600 และ 700 บาท ร่วมมันส์ไปพร้อมกันในวันที่ 16 ตุลาคม 2559 รอบเวลา 15.00 น. โรงที่ 14 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket