home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แว่ว” (Deep in the Darkness) เพลงใหม่จาก “นัท ชาติชาย”   8 ส.ค. 59    





“แว่ว” (Deep in the Darkness)
เพลงใหม่จาก “นัท ชาติชาย”
อีกหนึ่งเพลงดี ดนตรีเพราะ จากเสียงร้องผู้ชายคุณภาพ

“นัท ชาติชาย มานิตยกุล” สร้างชื่อเสียง โด่งดังขึ้นมาในฐานะนักร้องนำของวงเครสเซนโด วงดนตรีคุณภาพอีกวงหนึ่งของเมืองไทย และหลังจากร่วมสร้างผลงานกับเพื่อนๆ ในวงมาได้พักใหญ่ “นัท ชาติชาย” ก็ได้ตัดสินใจออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว ทำงานเพลงของตัวเอง
ซึ่งก็มีเพลงฮิตๆ อย่าง นับต่อจากนี้, เธอไม่รัก และไม่รักเธอ กลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนฟังเพลง โดยเฉพาะเพลง เธอไม่รัก และไม่รักเธอ ที่ทำมิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวสองตอนจบ จนกลายเป็นที่ฮือฮาในวงการ

และในปีนี้ “นัท ชาติชาย” ก็กลั่นกรองเพลงใหม่จากหัวใจ มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน กับ “แว่ว” (Deep in the Darkness) งานเพลงที่จะพาคนฟังดำดิ่งดื่มด่ำลงไปในความรู้สึกแห่งความคิดถึง ความรู้สึกที่ตัดไม่ขาด จนไม่สามารถปล่อยความทรงจำเก่าๆ ของคนรักที่จากไป ให้หลุดไปจากความคิดได้ กับเนื้อลึกบาดๆ อย่าง “แว่วมาเป็นเสียงเธอ แว่วมาเป็นคำ ทุกคำที่เธอ เคยกระซิบบอก ออกจากหัวใจ ยังชัดเจนอยู่เสมอ ผ่านมาสักเท่าไร แต่คำยังย้ำเตือนทุกทีร่ำไป ให้คิดถึงเธอจนต้องร้องไห้ กับคำว่ารักที่ผ่านไปแล้ว”

โดย “นัท” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ครับ สำหรับเพลงใหม่ของผม แว่ว ก็ยังคงเป็นเพลงรักอกหักเหมือนเดิม ลองฟังกันดูครับ ว่าความรักของคุณเหมือนกับเพลงของผมหรือเปล่า”
เมื่อรวมกับดนตรีที่ไพเราะ ละเมียด ละไม เสียงร้องที่ถึงแก่นอารมณ์ เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “นัท ชาติชาย” หลายๆ คนถึงกับบอกว่า เพลงนี้เพราะเอาตาย....

สัมผัสกับ “แว่ว” (Deep in the Darkness) กันได้แล้วที่DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และแอปเปิล มิวสิค ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket